Sao chơi ngải - những chuyện kinh khiếp hơn phim scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ phim Scandal được phóng tác từ những câu chuyện dùng ngải hại nhau trong showbiz. Như Vân Trang nói: Ngoài đời còn khủng khiếp hơn rất nhiều.

Sự thực về ngải

Ngải là gì, nó có thực hay không? Tại sao showbiz không một ai dám thẳng thừng tuyên bố: Ngải là thứ nhảm nhí? Nếu nó không có thực và chỉ là thứ thêu dệt để các sao làm trò đánh bóng tên tuổi thì tại sao những người khác lại phải sợ nó đến vậy và luôn e dè cẩn trọng khi nhắc đến nó?

Theo một số tài liệu đáng tin cậy, trong các vùng rừng núi Thái lan và một số vùng núi Việt Nam như núi Tà Lơn ở An Giang,  có mọc một số loại cây lạ, dạng cây bụi có hoa rất đẹp, thường màu đỏ rực hoặc vàng tươi. Đây chính là cây ngải. 

Người ta truyền tai nhau rằng, do sống lâu năm trong vùng chướng khí ngút ngàn, cây ngải còn có tính Linh, nơi mà các loài ma quỷ thích cư ngụ, ẩn náu. Các thầy ngải biết điều đó, họ tìm cách bắt những linh hồn bơ vơ ngoài đường, ép chúng vào cây, cho ăn uống, nói chuyện với chúng bằng tiếng Phạn, tắm rửa, đọc chú cho chúng nghe để ép chúng phải làm việc cho họ. Ngược lại, khi không còn khả năng chăm sóc chúng, thì chúng quay về hại lại người đã nuôi, gọi là bị "ngải quật". 

Theo những lời đồn đại thì showbiz Việt đầy rẫy những chuyện chơi ngải. Đó là lý do vì sao mà có những nghệ sĩ đang trên đà danh vọng thì bỗng dưng mất tích khó hiểu, hay bỗng dưng sự nghiệp xuống dốc không phanh.

Nhân chứng kể chuyện

Cuối năm 2012, nữ ca sĩ Tina Tình bất ngờ ra mắt cuốn sách mang tên "Mặt nạ - Treo gương trong phòng ngủ". Nữ ca sĩ khẳng định, đây không phải tiểu thuyết mà là tự truyện, 100% có thật. Vì thế, độc giả không khỏi rúng động khi lật từng trang sách, ám ảnh với câu chuyện bùa ngải rùng rợn như xem phim kinh dị. 

Theo những gì nữ ca sĩ khẳng định, thì chuyện bùa ngải là có thật: "Nếu không trải qua như tôi thì không ai tin được".

tina tình

Tina Tình kể, vào năm 2009, đột nhiên sức khỏe của cô có vấn đề trầm trọng. Cứ lên sân khấu là bị đau bụng, người không có sinh khí, đêm không ngủ được, lúc nào cũng như có hàng ngàn mũi kim đâm vào da thịt. Cô đã đi khám bệnh khắp nơi, kể cả sang bệnh viện nước ngoài cũng không tìm ra nguyên nhân.

tina tình

Tina Tình mất hết thần sức trong giai đoạn bị chơi ngải và ngất ngay trên sân khấu

Được một người bạn mách, cô đến nhờ một pháp sư xem giúp và thầy khẳng định, cô đã bị chơi ngải. Pháp sư dùng trứng gà lăn lên lưng cô và lấy ra những chiếc móc câu bằng sắt. Sau 4 lần đi đi về về chỗ pháp sư, Tina Tình khỏi hẳn bệnh. Để tri ân thầy cũng như yểm bùa để tránh ngải, nữ ca sĩ xăm dòng ký tự chữ Hán dọc sống lưng.

tina tình

Hình xăm ký tự đặc biệt trên lưng Tina Tình

Điều đáng nói là, Tina Tình chỉ thẳng người hãm hại cô là một nữ diễn viên hạng A, từng làm ca sĩ. Vì nữ diễn viên này đinh ninh rằng vai diễn trong Để Mai tính là của cô ta nhưng đạo diễn lại giao nó cho Tina Tình. Do đó, cô diễn viên kia quyết dùng bùa ngải để hãm hại đồng nghiệp. Tina Tình gọi loại ngải mình mắc phải là "bùa ngải Trà Vinh". Xâu chuỗi lại các thông tin, thì nữ diễn viên mà Tina tố cáo là Ngô Thanh Vân. 

Tin đồn Ngô Thanh Vân chơi ngải để có chỗ đứng trong showbiz đã bị đồn đại từ lâu. Ngô Thanh Vân còn bị đồn là dùng ngải để chiếm tình yêu của cả nam lẫn nữ. Nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ thèm lên tiếng về các tin đồn, ngay cả khi tin đồn được in ra thành sách với danh tính tác giả rõ ràng.

Phương Thanh là người đầu tiên khẳng định chuyện bị đồng nghiệp dùng ngải hãm hại từ năm 2010, đến năm 2014, cô chỉ đích danh tên người dùng ngải là Đàm Vĩnh Hưng. 

phương thanh

Phương Thanh kể, ngay trước livehow Mưa show, cô bất ngờ bị hàng loạt dấu hiệu lạ trên cơ thể.  “Đầu tiên là xương bả vai của tôi nhức mỏi liên tục gần một tháng, tôi ngồi vai cứ rút lại, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó, đầu tôi đau như ai cầm đinh đóng vào, mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu. Ngay trước khi diễn ra Mưa show, tôi thấy vòng một của mình to một cách bất thường và không thể ngủ được vì tức ngực. Có lúc giọng khản đặc không hát được ra hơi, toàn tiếng gió, một nốt cao cũng không lên được."  - Phương Thanh chia sẻ.

Nhờ gặp được người thầy cao tay, cô mới biết mình bị chơi ngải và người hại cô không ai khác lại là người anh em thân thiết.

Đến năm 2014, sau khi Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện về bùa ngải, Phương Thanh đã bất ngờ gọi thẳng tên Mr Đàm: "Bây giờ tôi phải gọi bạn là gì đây. Bằng tên thì không thể vì không còn thân mật (thảo mai) lắm. Tôi không làm được. Tôi gọi là 8Đàm nhé, tôi không kêu là Mr Đàm đâu. Bởi vì tôi biết ông 8Đàm là ai và ở đâu. Ông ấy cũng không còn sống, và vong linh của ông ấy và bạn như thế nào chỉ có tôi và bạn biết thôi. Tôi nói như vậy là bạn biết tôi với bạn không thể còn đi chung, chơi chung được nữa rồi.

Tôi với bạn đa 3 mặt một lời rồi còn gì. Ở quán cafe Grammy đó. Lúc đó có con Gà nữa. Hình như là hơn 6 năm rồi thì phải. Bác DMT sợ tôi nổi điên đánh bạn nên cho 2 đứa lên phòng riêng của bác nói chuyện. Tôi đã nói thẳng với bạn là: tôi biết tôi bị bùa, ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Mà cái này là ném đá dấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề...bạn còn nhớ không?Hơn 6 năm rồi, lúc đó bạn ngồi im lặng."

phương thanh

Phương Thanh tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải hại mình

Trước đó, giới showbiz đã nói chuyện về một ông thầy ngải nổi tiếng tên là Tám Đàm. Tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã cậy nhờ thầy ngải giúp anh nổi tiếng. Đó là lý do anh đổi họ "Huỳnh" sang họ "Đàm".

Trước lời tố cáo của Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng cũng không thèm đáp lời.

Năm 2011, Việt Quang, nam ca sĩ thời Làn sóng xanh, bất ngờ xuất hiện trở lại sau 7 năm mất tích. Lý giải cho sự mất tích của mình, Việt Quang khẳng định: "Tôi bị chơi ngải".

Việt Quang chia sẻ, dù trước đó không bao giờ tin vào bùa ngải nhưng khi chuyện xảy ra anh không tin không được. "Từ một thanh niên khỏe mạnh, tôi bỗng dưng ốm o gầy mòn, từ gần 70 kg chỉ còn dưới 50 kg. Ai cũng đồn tôi nghiện ngập, bệnh tật này nọ dù tôi không hút thuốc, không uống rượu. Tôi ngủ không được, ăn không vào, ru rú trong phòng suốt ngày suốt đêm không ra đường. Cứ thấy ánh sáng là tôi bỏ chạy như người bị bệnh dại và mỗi lần tôi định quay trở lại sân khấu là mỗi lần bị phá". Việt Quang thậm chí còn bị rối loạn đến mức không nhận ra giới tính thật của mình. 

Bạn anh đã đưa anh đến gặp một sư cô và được sư cô dùng trứng gà để lấy ra trong người anh những lá bùa, miếng sắt gỉ, thậm chí cả đá. Theo lời Việt Quang kể, nếu không kịp đến chỗ sư cô thì chắc chắn anh sẽ chết.

Gần đây nhất, Đỗ Mạnh Cường và Lê Thúy lên tiếng về việc họ bị chơi ngải. Xuất phát từ một đêm diễn mà Lê Thúy làm vedette. Dù đã chuẩn bị kỹ càng, nhưng khi bước ra sân khấu, Lê Thúy đột nhiên mất hết thần sắc, đau bụng, hoa mắt và không đứng vững nổi trên sân khấu. 

lê thúy

Rất nhiều người đã cho rằng tai nạn của Lê Thúy bắt nguồn từ việc ăn uống kiêng khem quá mức, cũng như quãng thời gian tập luyện quá nặng nề đã khiến cô mỏi mệt và suy sụp. Song cô và Đỗ Mạnh Cường khẳng định là do ngải hại. 

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường viết: "Dùng bùa ngải để hại tôi là trò bẩn thỉu của cưng, và nó thể hiện sự tự ti, sự hèn nhát của cưng đối với sự thành công của tôi. Tồi tệ hơn, cưng còn dùng trò bẩn thỉu đó để hại những người xung quanh tôi.Nhưng tôi nói rồi, chỉ có ông trời muốn tôi chết thì tôi phải chịu, chứ cưng không làm tôi sợ hãi đâu. Tôi sẽ ráng sống đến ngày cưng bị bùa ngải quật lại nó sẽ như thế nào. Tôi không muốn nói nhiều, chỉ muốn tặng cưng 1 câu rằng, luật nhân quả luôn báo ứng đấy, nếu hôm nay tôi phải chết vì bất cứ lý do gì, thì cưng cũng nên biết hôm sau cưng sẽ ra sao rồi đấy. Tốt nhất nên sám hối xin ông Trời tha thứ cho những lỗi lầm của cưng đi."

Lê Thúy cũng viết một status dài có câu kết thúc: "Tôi đang mở mắt và chờ ngày anh chị bị “ngải” quật lại đây. Luật nhân quả nó không bỏ sót cho ai đâu anh chị ạ."

lê thúy đỗ mạnh cường

Hai thầy trò Đỗ Mạnh Cường - Lê Thúy khẳng định bị chơi ngải

Nói về phim Scandal - Bí mật thảm đỏ, đạo diễn Victor Vũ tiết lộ rằng, anh không lạ gì những trò chơi ngải hại nhau trong showbiz mặc dù bản thân chưa bị gặp bao giờ. Trước khi làm phim, Victor Vũ đã gặp Tina Tình để tìm hiểu thực hư câu chuyện và phóng tác ra kịch bản Scandal này. Còn Vân Trang thì khẳng định: "Chuyện của showbiz khủng khiếp hơn phim rất nhiều".

Những phim kinh dị Việt khiến khán giả hoảng loạn vì sợ hãi
(Giải trí) - Điểm lại những bộ phim kinh dị dán mác "Made in Vietnam" từng khiến khán giả nín thở, hồi hộp và hoảng loạn nhân mùa Haloween cận kề.

 

Theo:  khoevadep.com.vn