Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp scandal 'từ trên trời rơi xuống'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã gặp phải những phản ứng trái chiều khi bị "tố" có thái độ kênh kiệu và coi thường người hâm mộ.

Trong mấy ngày gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà đã trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi cô liên tiếp gặp phải scandal "từ trên trời rơi xuống" với Phạm Hương và Hari Won. "Nữ hoàng giải trí" bị chỉ trích rằng “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và thái độ thiếu thiện chí với bạn gái Trấn Thành ngay tại lễ trao giải Elle Award 2016 vừa qua.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp scandal 'từ trên trời rơi xuống' sau khi bị tố coi thường fan.

Mặc dù đã được "minh oan" nhưng dường như scandal vẫn tiếp tục bủa vây lấy Hồ Ngọc Hà khi mới đây, cộng dân mạng đã truyền nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của "Nữ hoàng giải trí" trong một show diễn của cô. Có thể thấy, nữ ca sỹ có vẻ không mấy hào hứng, thân thiện, thậm chí "khó chịu" khi được fan yêu cầu chụp hình cùng.

Ngay lập tức, thêm lần nữa, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà kênh kiệu và coi thường fan thì không ít người bênh vực nữ ca sỹ. Một cư dân mạng cho biết, ở đoạn đầu clip, nữ ca sỹ có nói với các fan rằng mình đang muốn đến phòng vệ sinh. Thế nhưng, vì fan mà cô ấy đã cố gắng nán lại chụp hình như vậy là quá tốt rồi. Nếu là người khác hẳn đã bỏ đi từ lâu rồi, hơi đâu mà chụp hình lại còn nói thẳng lý do như thế. 

ho ngoc ha phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận, sau bao sóng gió, cô cũng đã gặp gỡ và quen biết rất nhiều người khác phái, tuy nhiên, tất cả đều ở trên cương vị bạn bè tìm hiểu mà thôi. Bởi sau 8 năm chung sống với "người cũ", cô đều đã trải qua những cảm giác vui buồn đắng cay, thế nhưng, nữ ca sỹ trẻ đã vượt lên chính mình để đúc rút ra một điều rằng, mình nên có cách sống làm sao để tâm trạng được nhẹ nhàng, bình yên và được sống hết mình.

Hồ Ngọc Hà suýt 'lộ hàng' vì dáng ngồi nghiêng ngả 'khó đỡ'
Hồ Ngọc Hà suýt 'lộ hàng' vì dáng ngồi nghiêng ngả 'khó đỡ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiếc váy "phản chủ" và dáng ngồi "khó đỡ" của Hồ Ngọc Hà suýt khiến nữ ca sỹ phải dở khóc dở cười vì "lộ hàng" trong bức hình mới.
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng "đệ" như ngầm trêu tức Phan Thành vụ khoe bạn gái mới trước đó.
Midu đủ niềm tin để 'bỏ' Phan Thành, bạn gái Cường Đô la sexy
Midu đủ niềm tin để 'bỏ' Phan Thành, bạn gái Cường Đô la sexy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu thừa nhận đủ niềm tin và bản lĩnh để vượt qua chuyện quá khứ thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la lại khoe thân sexy, gợi cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link