Hồ Ngọc Hà thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thừa nhận cô đang hạnh phúc trong tình yêu và thường xuyên nhận được lời tỏ tình "Anh nhớ em" đầy lãng mạn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ hiếm hoi về cảm xúc hiện tại của mình. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Sau khi gần 24h làm việc không chợp mắt tự cho mình nằm ườn trên giường. Cái cảm giác thả lỏng nằm khám phá bên ngoài qua chiếc smartphone thật thú vị. Nghiệm ra hàng ngàn bài học quý giá cho bản thân. Có một điều em luôn tin rằng sống tốt sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người. Có thể trước mắt là những ngổn ngang của sự soi xét và chưa rõ ràng nhưng thời gian sẽ sắp xếp ngăn nắp lại mọi thứ để đặt về vị trí của sự thật.

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu

Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe nhưng lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: "Em à... anh nhớ em". Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi, nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều không đáng kia...

Em lại bỗng thấy dù bình minh thức dậy hay em đang ngắm ánh hoàng hôn này cái gì cũng có cái hay và cái giá của nó. Em thích. Thế nên ai yêu em hãy chờ "what is love"? Em viết cho cái cảm giác mà em thích nhất trong tình yêu, chỉ yêu bằng ánh mắt thôi, chỉ thích ngắm từ xa thôi. Nên "anh" cứ hay đi tìm và em cứ trốn, yêu thế hay hơn nhỉ?".

Theo Hồ Ngọc Hà, cô luôn được nghe những lời nói trước mặt và lời thì thầm bên tai: "Em à, anh nhớ em" đầy hạnh phúc. Với nữ ca sỹ, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ tiếp thêm sức mạnh để cô "thổi bay" những tin đồn không hay về mình trong thời gian qua.

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng scandal thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp và gần đây nhất là scandal tình ái với đại gia kim cương.

Lận đận tình duyên, Hà Hồ ngưỡng mộ hạnh phúc của người dân nghèo
Lận đận tình duyên, Hà Hồ ngưỡng mộ hạnh phúc của người dân nghèo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liên tiếp gặp scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc giản đơn của những người nông dân nghèo, quanh năm lam lũ.
Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, gợi cảm
Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, gợi cảm
(Giải trí) - 'Bà mẹ một con' tái xuất với hình ảnh quyến rũ cùng màn biểu diễn thu hút, tối 27/6.
Theo:  khoevadep.com.vn