Hồ Quang Hiếu nói gì khi bị vợ cũ tố vũ phu?

16:00, Thứ năm 18/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Quang Hiếu mới đây đã chính thức lên tiếng trước thông tin vợ cũ tố anh đánh đập, mắng chửi khiến cô bỏ nhà đi.

Mới đây, hot girl Ivy - vợ cũ của Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng trên trang cá nhân khi bị 'dè bỉu' vì từng kết hôn với nam giọng ca "Con bướm xuân":  

“Từ hôm qua đến giờ hình cưới lộ thì xã hội có thêm một cô gái mang tiếng 1 đời chồng. Như vậy đã “đủ" với mình rồi, đừng xâu xé rồi vào chửi ‘Can Lộ Lộ của Việt Nam’ mà cũng bị chồng bỏ rồi bịa đặt chắc lăng nhăng với thằng nào nên Hồ Quang Hiếu mới chia tay. Rồi nào là chắc khi đó nghèo nên chán chê bỏ chồng..... Các bạn không sợ khẩu nghiệp à ?"

Ivy rất bức xúc khi cuộc hôn nhân của mình và Hồ Quang Hiếu bị cư dân mạng đem ra bàn tán, mổ xẻ.

Mình lấy chồng từ khi mới 21 tuổi lúc đó chắc các bạn còn đang đi học, thoải mái với cuộc sống được ba mẹ nuông chiều, mình thì phải học cách làm vợ, bị mắng chửi, áp lực, tự kỷ, bỏ nhà, bỏ luôn cả công việc mình yêu thích , bỏ đi rồi ước mơ hoài bão của thời tuổi trẻ mà ai cũng có quyền một lần được mơ được thực hiện… chấp nhận bỏ hết… để giờ... mang tiếng 1 đời chồng thì có gì là sung sướng hay tự hào mà khoe khoang ?”

Trước những dòng chia sẻ này, nhiều khán giả đã cho rằng, lý do chia tay của hot girl và chàng ca sĩ nổi tiếng "đứt gánh giữa đường" không chỉ vì không hợp nhau mà còn do Hồ Quang Hiếu có tính vũ phu nên đã đánh đập vợ cũ dẫn đến việc hot girl này không thể chịu nổi và quyết định ly hôn.

Khi liên lạc với Hồ Quang Hiếu và hỏi về vấn đề này, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định, mình không bao giờ làm những chuyện như vậy với phụ nữ. Lí do chia tay của anh và Ivy chỉ là do cả hai không tìm được tiếng nói chung sau khi kết hôn được 3 tháng. Tuy nhiên, hai người mới chỉ làm đám cưới mà chưa đăng ký kết hôn nên thủ tục ly hôn cũng được giải quyết nhanh chóng.

Hồ Quang Hiếu vẫn đi chạy show bình thường giữa bão scandal.

Những ngày qua, thông tin Hồ Quang Hiếuhot girl Ivy từng kết hôn từ năm 2013 và đã chia tay khiến không ít người bất ngờ. Là một nam ca sĩ kín đáo và ít chia sẻ chuyện đời tư nên người hâm mộ của anh bị sốc khi biết thần tượng của mình che giấu việc đã từng có một đời vợ. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đang dính nghi án hẹn hò ca sĩ Bảo Anh khi bị bắt gặp đón nữ ca sĩ vào lúc đêm muộn.

Thủy Tiên 'phản pháo' sau khi bị 'gạch đá' vì khoe thân ở Nepal
Thủy Tiên 'phản pháo' sau khi bị 'gạch đá' vì khoe thân ở Nepal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng sau khi hứng chịu những phản hồi không mấy tích cực của khán giả khi đăng bức ảnh selfie trong nhà tắm tại Nepal.
Trường Giang lộ ảnh... bóp chân cho gái lạ, ai mới là người yêu?
Trường Giang lộ ảnh... bóp chân cho gái lạ, ai mới là người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi scandal tình ái của Trường Giang-Quế Vân chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một cư dân mạng đã tung ra loạt ảnh tình tứ của anh cùng gái lạ.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy