Hoa hậu Thu Vũ phát ngôn sốt chuyện né tránh dư luận sau scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Vũ đã lên xin lỗi khán giả những sai sót khi nói tiếng anh của mình.

Những ngày qua thông tin về Hoa hậu Thu Vũ được tìm kiếm cực nhiều trên mạng sau clip cô làm giám khảo cuộc thi Nam Vương được đăng tải. Ngồi vị trí ban giám khảo nhưng khi Thu Vũ đọc câu hỏi tới 2 lần cả hậu trường vẫn không hiểu cho tới khi có một người đàn ông khác đọc lại câu hỏi thì mọi người với có thể hiểu.

thu vũ
 

Clip phát tán trên mạng khiến cô hứng chịu không ít những lời chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng. Nhiều người còn nặng nề cho rằng trình độ tiếng anh của người đẹp quá kém. Do không chịu nổi áp lực này cô đã đóng cửa facebook. Nhưng sau khi tĩnh lặng lại cô đã mở lại trang cá nhân và lên tiếng xin lỗi khán giả: "Xin chào mọi người, hôm qua chắc hẳn là mọi người thắc mắc tò mò về Thu, nhưng Thu lại đóng facebook và không có lời nào với mọi người. Thu xin lỗi, không phải vì Thu trốn tránh mà vì công việc nên Thu tạm đóng để giải quyết một số việc cần thiết.

Trước tiên Thu xin lỗi và cảm ơn mọi người, dù quan tâm động viên hay trách móc gì Thu cũng xin chân thành cảm ơn bằng cả tấm lòng. Sự thiếu sót không ai không có và Thu cũng vậy. Tuy không làm showbiz nhưng Thu biết mình đã là người của công chúng vì thế luôn phải mang điều tốt đẹp đến cho mọi người. Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm, xin mọi người thông cảm và ủng hộ Thu, cũng là để sau này những ai đi sau Thu có thể tiếp thu và học hỏi, để tự tin và thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn. Xin cảm ơn mọi người".

thu vũ
 

Mới đây, trang  Manila Chanel có bài viết đứng về phía hoa hậu Việt với tiêu đề: "Tại sao mọi người lại phân biệt đối xử như vậy? Khả năng nói tiếng Anh của một giám khảo đang trở thành câu chuyện để bàn tán ở Philippines”.

Trang này viết: "Khi bạn lướt xuống khu vực bình luận, nhiều người chê cười bởi giám khảo không thể phát âm chính xác câu hỏi, chủ yếu là cư dân mạng Philippines. Vị giám khảo trong clip là Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ. Cô ấy đặt câu hỏi cho thí sinh Sang-Jin Lee".

Theo nhận xét của trang Manila Chanel, giọng của Thu Vũ quá mỏng, cộng thêm phát âm không chuẩn, khiến người nghe khó hiểu: "Nhưng việc cô ấy nói tiếng Anh không tốt cũng dễ hiểu. Thu Vũ đến từ Việt Nam và tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính ở đất nước họ. Thật may mắn giám khảo Vice Ganda đã ở đó để giúp cô ấy".

Những chuyện mới nhất về màn nói tiếng Anh 'bá đạo' của Thu Vũ
Những chuyện mới nhất về màn nói tiếng Anh 'bá đạo' của Thu Vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Thu Vũ đã lên tiếng về lý do nói tiếng anh không chuẩn của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn