Hoài Linh, Việt Hương “ớn lạnh” nhìn Người bí ẩn khoan vào người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến võ sư Hoàng Phúc dùng khoan khoan thẳng vào yết hầu, 2 nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương và đội khách – Đinh Ngọc Diệp, Huy Khánh...

Tập 12 Người bí ẩn lên sóng tối 31.5 trên HTV 7 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đội nhà – vợ chồng Sáu Bảnh đã “thua đau”trước đội khách với tỉ số 4 – 1. Không những vậy, hai khách mời Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh còn khiến đội nhà “điêu đứng” vì chia rẽ nội bộ, khi cô công khai thích và hâm mộ Hoài Linh.

nguoi bi an

Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh là hai vị khách mời trong Người bí ẩn tập 12. 

Hấp dẫn hơn cả là những màn trình diễn đến từ các Người bí ẩn. Nhân vật gây chú ý nhất trong tập 12 là võ sư Hoàng Phúc, người có khả năng dùng máy khoan cầm tay khoan thẳng vào bụng, lưng và yết hầu.

 Nghệ sĩ Việt Hương được mời lên sân khấu để cầm mũi khoan và khoan vào người võ sư Hoàng Phúc. Ngay khi bước lên sân khấu, Việt Hương đã sợ hãi, tay run và "đá" sang cho Huy Khánh nhiệm vụ này.

nguoi bi an 1

Việt Hương run sợ khi được đề nghị là người cầm mũi khoan khoan vào người võ sư Hoàng Phúc. 

Màn trình diễn bắt đầu là lúc các nghệ sĩ liên tục la hét và ra dấu hiệu dừng lại vì họ không dám nhìn thấy cảnh máy khoan khoan thẳng vào bụng, lưng, yết hầu của Người bí ẩn.

nguoi bi an 2

Nhưng bất ngờ là, võ sư Hoàng Phúc không hề hấn gì dù Huy Khánh cố gắng đẩy mũi khoan vào người anh. Màn trình diễn được khuyến cáo với người xem là không nên thử vì rất nguy hiểm.

Người bí ẩn: Rơi nước mắt trước cậu bé cho xe máy cán qua người
Người bí ẩn: Rơi nước mắt trước cậu bé cho xe máy cán qua người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tài năng nhỏ tuổi biểu diễn kungfu đã khiến các khán giả tập 8 "Người bí ẩn" phải rơi nước mắt.

 

Hoài Linh – Việt Hương “nhí nhố” ở hậu trường “Người bí ẩn”
Hoài Linh – Việt Hương “nhí nhố” ở hậu trường “Người bí ẩn”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ ăn ý tuyệt đối trên sân khấu, Hoài Linh – Việt Hương còn rất hợp nhau ở khoản “nhí nhố” phía hậu trường.
Theo:  khoevadep.com.vn