Hồng Quế thừa nhận nâng cấp vòng 1 vì quá stress

( PHUNUTODAY ) - Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồng Quế thẳng thừng thừa nhận mình đã đi nâng ngực đúng như lời đồn.

Vào tháng 7/2014, thông tin Hồng Quế nâng ngực lan tràn khá nhiều trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chân dài này chọn cách im lặng và không đưa ra bất kì lời đính chính hay thanh minh về chuyện này.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồng Quế bất ngờ thừa nhận chuyện động chạm tới dao kéo để tăng kích thước vòng 1.

hong que 1

hong que2

Hồng Quế và vòng 1 căng đầy nhờ "dao kéo".

Hồng Quế nói: "Tôi không phủ nhận điều đó. Tôi đã đi cải thiện vòng 1 để vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn. Thời gian đó, tôi bị stress, sút cân, vòng 1 gần như không thấy gì nên mới quyết định dao kéo.".

Theo như chia sẻ của Hồng Quế, vì quá stress và sút cân, vòng 1 vốn "lép kẹp" nay lại càng "lép" hơn nên cô nàng đã quyết định dao kéo để vòng 1 trở nên "đồ sộ" hơn. 

hong que3

Vòng 1 "lép kẹp" của Hồng Quế trước đây.

Ngoài ra, cũng có khá nhiều thông tin Hồng Quế đã đụng đến nhiều bộ phận khác trên gương mặt, cô chia sẻ thêm: "Tuy nhiên, tôi chỉ làm vòng 1, chứ không chỉnh sửa thêm bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể. Tôi không thích lạm dụng quá đà việc phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù gần đây, có rất nhiều nơi mời gọi tôi sửa mũi, sửa cằm... nhưng tôi đã từ chối vì muốn giữ cho gương mặt mình tự nhiên.".

Từng có thời điểm tôi bỏ hết tất cả để sống buông thả, cứ mặc cho cuộc đời kéo tôi đi về đâu thì đi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Hồng Quế nói rằng cô đã trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn và sẽ "không để tuổi trẻ của mình trôi đi như vậy".

Lâm Chi Khanh nổi điên vì bị Hồng Quế, Phương Mai chửi
Lâm Chi Khanh nổi điên vì bị Hồng Quế, Phương Mai chửi
(Giải trí) - (Phunutoday) - 'Công chúa' rất bức xúc vì cách cư xử thô lỗ của 'đàn em'.
Showbiz Việt và chuyện bầy
Showbiz Việt và chuyện bầy "kền kền" ăn theo scandal đình đám
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt chưa có giây phút nào ngớt những chuyện lật đổ, dìm hàng lẫn nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn