Hot girl Kelly: Tâm Tít "yêu phải một người chẳng ra gì"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong vụ lùm xùm bạn trai cũ của Tâm Tít là Thế Bảo, viết tâm thư kể lể việc yên cô tốn kém và vất vả như thế nào. Mới đây, hot girl Kelly cho rằng việc Thế Bảo "Bỏ ra 200 triệu để yêu người như Tâm Tít là hơi ít ".

Ngày hôm qua, Thế Bảo - bạn trai cũ của Tâm Tít đã viết một bức tâm thư rất dài gửi đến Tâm Tít, khẳng định cuộc tình hơn một năm với cô là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời. Ngay khi Thế Bảo đăng tải bức thư này cùng với một số câu chuyện riêng tư như việc chung vốn làm ăn, trong 3 tuần yêu Tâm Tít tiêu hết 200 triệu,... khiến rất nhiều người khá bất ngờ với một người kín đáo trong chuyện tình cảm như Tâm Tít.

Tâm Tít và người yêu cũ Thế Bảo

Mới đây, hot girl Kelly đã đăng tải một status trên trang cá nhân liên quan đến câu chuyện của Thế Bảo và Tâm Tít. Kelly bày tỏ quan điểm không đồng tình với bức tâm thư của Thế Bảo, hot girl cũng tiết lộ, khi biết Tâm Tít và Thế Bảo yêu nhau, bản thân cô rất ngỡ ngàng . Đặc biệt, Kelly còn cho rằng yêu nhau thì không nên dùng tiền để kể lể, và "bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm Tít là hơi ít" và chê Thế Bảo, việc "nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì"

 

Status của Kelly

Kelly cho rằng:  "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến.

Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít...

Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là...".

Kelly và Tâm Tít là bạn thân

Kelly và Tâm Tít đều là những hot girl khá nổi tiếng và thân thiết. Nhiều người cho rằng Kelly đang lên tiếng bênh vực cho bạn thân của mình còn thực hư câu chuyện ra sao thì chỉ có Tâm Tít và Thế Bảo mới hiểu được. Hiện Tâm Tít vẫn đang đi nghỉ cùng gia đình và im lặng về chuyện lùm xùm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn