HOT: Kết luận cuối cùng về cái ch.ết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina đã đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của Pratyusha Banerjee.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina đã đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của Pratyusha Banerjee. Theo kết luận này, thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử là hoàn toàn chính xác, không hề bị mưu sát. Đồng thời, phía cảnh sát Bangur Nagar cho biết, họ đã tiến hành điều tra và xác nhận người đẹp có nhiều khoản nợ không thể thanh toán và thường xuyên đắm chìm trong rượu cùng ma túy.

co dau 8 tuoi phunutoday1

Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'.

Cũng theo nguồn tin này, “Nồng độ cồn trong cơ thể của Pratyusha Banerjee lên tới 140mg, chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Trước đó, đã có rất nhiều trường hợp người ta trở nên mất kiểm soát và muốn giải thoát mình sau khi lạm dụng chất kích thích, trong đó có rượu". Cảnh sát cho biết họ đang hoàn tất thủ tục cho phiên xử vào 13/5 này.

Trước đó, ông Neeraj Gupta - luật sư của Rahul Raj Singh- bạn trai nữ diễn viên đã chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Ông cho biết, Rahul đã kết hôn với Sougata Mukherjee nhưng anh ta giấu kín hoàn toàn chuyện này. Thậm chí, ông cũng chưa bao giờ nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi được yêu cầu được cung cấp bằng chứng. Bố mẹ anh ta cũng thế, họ không có chứng cứ gì theo đề nghị của luật sư.

Chưa dừng lại ở đó, vị luật sư này còn hé lộ thông tin Pratyusha Banerjee có sử dụng ma túy và bạn trai của cô là một kẻ nghiện rất nặng. Anh ta đã dụ dỗ nữ diễn viên dùng chất kích thích và dẫn dắt nữ diễn viên vào con đường nghiện ngập.

Đồng thời, luật sư Neeraj Gupta phủ nhận việc Pratyusha Banerjee và Rahul từng tổ chức tiệc tại nhà riêng. Và việc Rahul đến nhà thờ cũng là thông tin vô căn cứ.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link