HOT: Mạc Hồng Quân rất ghét Kỳ Hân trước ngày làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân lần đầu thừa nhận, có nhiều điểm ở Kỳ Hân khiến anh ghét nhưng không muốn nói ra vì sợ xung đột mối quan hệ giữa hai người.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Thậm chí, một người bạn thân thiết với cô nàng người mẫu đã chính thức lên tiếng xác nhận, Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6 và cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM, khiến dư luận xôn xao. 

mac hong quan phunutoday1

Mạc Hồng Quân hé lộ điều ân hận nhất, rất ghét Kỳ Hân?

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mạc Hồng Quân thẳng thắn cho rằng, anh bắt đầu yêu từ năm 17 tuổi và từng có 4 mối tình trước khi dành tình cảm cho người con gái hiện tại. Lần đầu tiên gặp Kỳ Hân, anh chẳng có ấn tượng gì, thậm chí ở người mẫu ấy có nhiều điểm khiến anh rất ghét. Tuy nhiên, chàng cầu thủ 9X không muốn nói ra vì sợ nếu tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. 

Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ, anh có rất nhiều tật xấu, nhưng có lẽ tật xấu lớn nhất là hay quên và ngủ nhiều. Còn về điều ân hận nhất cho đến bây giờ của chàng trai trẻ là chưa được gặp con trai thôi. 

Mạc Hồng Quân cho biết sẽ tổ chức đám hỏi với Kỳ Hân trong tháng này, còn chuyện kết hôn dự kiến sẽ không diễn ra trong năm nay. Dư luận xôn xao rằng hai người phụ nữ yêu Mạc Hồng Quân đều cố tình có con để "trói chân" một người đàn ông hào hoa và ngơ ngác vì ở nước ngoài nhiều năm như anh, là người trong cuộc nhưng chàng cầu thủ này thừa nhận rằng, anh hơi hiền lành chút thôi chứ không ngơ ngác vì chuyện con cái trời cho nên không suy nghĩ được theo kiểu như vậy.

Trước tin đồn hai người tổ chức đám hỏi vì Kỳ Hân có "tin vui", Mạc Hồng Quân cho rằng, tin này mọi người nên hỏi bạn gái anh chứ đừng nên hỏi anh làm gì.

Hoàng Thùy Linh nói gì khi bạn trai lên tiếng về scandal quá khứ?
Hoàng Thùy Linh nói gì khi bạn trai lên tiếng về scandal quá khứ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho rằng, cái khó khăn nhất mà cô đã vượt qua sau scandal chính là sự trưởng thành từ bên trong.
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn