Hương Giang Idol trải lòng về chuỗi ngày đối mặt với chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió, Hương Giang Idol lần đầu đã có những trải lòng về chuỗi ngày phải đối mặt với việc chuyển giới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang Idol lần đầu trải lòng về cuộc sống của bản thân trước và sau khi chuyển giới. Trong dòng hồi tưởng, nữ ca sỹ vẫn nhớ như in những ngày ở lứa tuổi mình vẫn còn là chàng trai 17,18 thích chơi với con gái, ăn mặc nữ tính,... Bởi thời điểm đó, cô đã có quyết định quá lớn, đó là chuyển giới. 

Theo đó, Hương Giang Idol đã bày tỏ cảm xúc của mình thông qua bức tâm thư cô viết cho mẹ. Nữ ca sỹ viết: "Con vẫn nhớ sau nhiều ngày con nhịn ăn, không xuống nhà, mẹ lên gác nằm cạnh! Con úp mặt vào tường quyết không nói gì, mẹ xoay con ra, ôm lấy con, mẹ nói: Khổ thân con, sao con lại khổ thế này! Mẹ sinh con ra sao con lại khổ như vậy?

huong giang idol

Hương Giang Idol trải lòng về chuỗi ngày đối mặt với chuyển giới.

Con không trả lời, chỉ khóc, con nhất quyết phải có được điều con muốn, dù con biết mẹ rất đau lòng: Con xuống nhà ăn cơm đi, mẹ đồng ý để con chuyển giới! Lời xin lỗi có lẽ là lời khó nói nhất trên thế giới này, từ đó đến nay, con vẫn luôn muốn nói. Kể cả đến bây giờ, khi mọi sóng gió đã đi qua, đến giờ khi con có thể ngẩng cao đầu mà bước tiếp, khi gia đình đã coi con là 1 niềm tự hào, con vẫn đau đáu vì không đủ can đảm để nói lời xin lỗi cha mẹ!

Mẹ hãy biết rằng con cũng thật đau lòng khi ngày ấy không cho mẹ sự lựa chọn, vì con biết con làm đúng và con chỉ mog mẹ ủng hộ con! Đêm nay khi cha mẹ đang ngủ say, con chỉ muốn nói con xin lỗi cha mẹ, xin lỗi vì đã làm mẹ buồn, chắc mẹ già đi nhiều lắm vì con rồi!

Con xin lỗi bố vì không thể cho bố biết sớm hơn mà phải để bố biết cùng với cả nước thông qua Vietnam Idol và internet! Con xin lỗi cha mẹ vì tất cả! Con cũng từng nghĩ sao con lại khổ như vậy, nhưng nhờ có cha mẹ con biết là con rất hạnh phúc! Cha mẹ đừng lo cho con nhé!".

huong giang idol phunutoday2

Hương Giang Idol trước và sau khi chuyển giới.

Hương Giang Idol chia sẻ thêm, khi cô chào đời với hình dạng một bé trai, bố mẹ đã vô cùng ngỡ ngàng vì trước đó mẹ cô đã đi siêu âm là con gái. Bây giờ nghĩ lại, nếu không có những sự lạ đời của số phận thì gia đình cô đã khác, đủ nếp - đủ tẻ và những giọt nước mắt của mẹ đã không rơi vì tôi. 

Hương Giang Idol cũng rất tự hào nhận mình là người chuyển giới may mắn nhất trên đời bởi theo cô, tất cả như được sắp xếp theo lá bài của định mệnh.

Hương Giang idol diện váy hở bạo,Phương Vy mặc đầm ren xuyên thấu
Hương Giang idol diện váy hở bạo,Phương Vy mặc đầm ren xuyên thấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện tại sự kiện, Hương Giang idol tự tin diện đầm xẻ khoe chân dài gợi cảm, ca sĩ Phương Vy sexy trên sân khấu với đầm xuyên thấu
Hương Giang Idol sắp kết hôn, Tóc Tiên
Hương Giang Idol sắp kết hôn, Tóc Tiên "khoe thân" nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hương Giang Idol chuẩn bị kết hôn vào tháng 10 thì Tóc Tiên lại mạnh bạo khoe thân nóng bỏng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link