Huyền Lizzie lộ bụng bầu 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp phim 'Lời thú nhận của Eva' đang hồi hộp chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời.

Từ khi kết hôn vào cuối năm ngoái, Huyền Lizzie hạn chế dần các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm mới xây dựng. Vốn là người sống khép kín nên cô không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân. Mới đây, nữ diễn viên đăng tải một số bức ảnh lộ bụng bầu lớn trên trang cá nhân, như lời thông báo với khán giả về tin vui sắp làm mẹ.

huyen lizzie mang bau

Huyền Lizzie mang bầu 5 tháng nhưng vóc dáng rất gọn gàng.

Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang, người anh thân thiết trong nghề của Huyền Lizzie tiết lộ, diễn viên Lời thú nhận của Eva đang mang thai ở tháng thứ 5. Thời kỳ nghén, cô không quá mệt mỏi như các bà bầu khác. Huyền Lizzie tăng cân nhiều nhưng vóc dáng vẫn gọn gàng. Vợ chồng cô không đi siêu âm giới tính của thai nhi mà muốn chờ đợi đến giây phút con đầu lòng chào đời vào mùa thu năm nay. 

Từ khi có bầu, Huyền Lizze gần như không nhận bất cứ lời mời event hay quảng cáo nào. Cô ở nhà dưỡng thai và tập trung kinh doanh cửa hàng thời trang. Cô cũng đọc sách báo hàng ngày để tích lũy kiến thức về chăm sóc và nuôi dạy trẻ nhỏ. 

huyen lizzie mang bau 1

Vợ chồng nữ diễn viên trong ngày cưới.

Huyền Lizzie (tên thật: Minh Huyền) nổi lên từ trào lưu hot girl của Hà Nội. Cô bước chân vào showbiz qua cuộc thi Miss Teen 2005 với thành tích top 5. Không như nhiều hot girl cùng trang lứa, Huyền Lizze lấn sân điện ảnh và nhanh chóng được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Lời thì thầm từ quá khứ... Khi sự nghiệp đang gặp nhiều thuận lợi, Huyền Lizzie quyết định lên xe hoa với bạn trai lâu năm Lynh Hoàng vào giữa tháng 12 năm ngoái. Cả hai đã yêu nhau hơn 4 năm. Nữ diễn viên từng tâm sự, ông xã hơn cô là người đàn ông chững chạc, tâm lý và sống tình cảm. Mỗi khi gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống, anh luôn là điểm tựa vững chắc, giúp cô vơi bớt đi những muộn phiền.

Những hình ảnh đẹp nhất trong hôn lễ Huyền Lizzie
Những hình ảnh đẹp nhất trong hôn lễ Huyền Lizzie
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôn lễ lãng mạn của diễn viên Huyền Lizzie được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội vào ngày 13/12.

 

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới hotgirl Huyền Lizzie
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới hotgirl Huyền Lizzie
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới bên cạnh chồng điển trai, tài giỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn