Jay Z cố cứu vớt hôn nhân với Beyoncé Knowles

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nguồn tin cho hay, cuộc hôn nhân giữa cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hollywood - Jay Z và Beyoncé hiện thực sự rất căng thẳng. Rapper da màu đang cố gắng hàn gắn trong khi vợ anh - Beyoncé rất mệt mỏi.

Thông tin rạn nứt hôn nhân giữa Jay Z và Beyoncé bắt đầu xuất hiện từ vài tháng gần đây, đặc biệt là khi có thông tin rapper da màu có mối quan hệ ngoài luồng với nữ ca sĩ Maya. Song, vì cả hai vợ chồng Jay Z và Beyoncé đang đi lưu diễn cùng nhau nên hai người quyết tâm không để lộ thông tin rạn nứt hôn nhân.

Vợ chồng Beyoncé và Jay Z bế con gái Blue Ivy đi dạo ngày 29/7 vừa rồi.

Theo thông tin mới nhất, vợ chồng Jay Z đang đi nghỉ 5 tuần với nhau. Jay Z hi vọng, quãng thời gian này sẽ giúp hai vợ chồng anh hàn gắn quan hệ và cứu vớt hôn nhân. Một người bạn của cặp đôi này cho hay, Jay Z đã thuyết phục vợ tham gia chuyến đi cùng anh.

“Jay muốn cứu vãn hôn nhân, hai người còn một buổi biểu diễn tại San Francisco vào ngày 6/8 tới và hai người còn có hai buổi trình diễn tại Paris vào tháng 9 tới”, người này cho hay.
Jay Z rất yêu con gái, Blue Ivy và muốn có thêm con nữa. Nhưng Beyoncé thì không muốn thế. Cuộc hôn nhân của hai người thực sự có vấn đề. Jay chỉ muốn hai vợ chồng có thêm thời gian riêng tư bên nhau và giải quyết mọi xung đột. “Beyoncé không còn tin tưởng chồng nữa”, người bạn của cặp đôi này nói với tờ DailyMail.

Cặp đôi nổi tiếng của làng nhạc thế giới tiếp tục ở bên nhau tới cuối tháng 9 khi kết thúc tour diễn mới.

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí hiện đang bận rộn với tour diễn On The Run tại Mỹ và châu Âu. Chuyến lưu diễn này giúp Jay Z và Beyoncé bỏ túi 120 triệu USD. Một nguồn tin khác thì giải thích rằng, mối quan hệ giữa Jay Z và Beyoncé không còn như xưa kể từ khi họ đón cô con gái hiện được 2 tuổi Blue Ivy. Sức ép và những áp lực hôn nhân làm Beyoncé thêm phần mệt mỏi.

Trong show diễn tại Seattle vào ngày 29/7 vừa rồi, Beyoncé đã thay lời ca khúc Resentment và xuất hiện trên sân khấu mà không có nhẫn cưới. Trong ca khúc nói về vấn đề ngoại tình, Beyoncé đã thay đổi lời thành: “Em đã ở bên anh suốt 12 năm qua và tại sao em lại bị anh đối xử như vậy?”. Trong lời gốc năm 2006, ca khúc này có đoạn: “Em đã ở bên anh suốt 6 năm qua”.


Beyoncé bắt đầu tìm mua nhà sau khi em gái cô - Solange đánh Jay Z trong thang máy hồi tháng 5 vừa rồi.

Beyoncé coi vệ sỹ Julius De Boer là người đáng tin và biết tất cả mọi thứ về mối quan hệ giữa hai vợ chồng nữ ca sĩ. Vệ sỹ Julius đã từng ly dị vợ và có một đứa con. Nam vệ sỹ kỳ cựu này đã ngăn cản em gái của Beyoncé - Solange Knowles tấn công anh rể Jay Z trong tháng máy hồi tháng 5 vừa rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn