Jessie J khẳng định mình hoàn toàn "chuẩn girl"

15:06, Thứ năm 10/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jessie J muốn kết hôn một người đàn ông và ngôi sao nhạc pop người Anh một lần nữa khẳng định cô đã quay về giới tính thật của mình – hoàn toàn "chuẩn girl".

Trước đây, Jessie J đã phát ngôn rằng cô là một người lưỡng tính. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại này, ngôi sao nhạc pop người Anh một lần nữa khẳng định cô đã quay về giới tính thật của mình – hoàn toàn "chuẩn girl".

Chia sẻ trên tờ Mirror, Jessie J cho biết: "Đối với tôi, lưỡng tính chỉ là một giai đoạn nhất thời. Tôi không nói những người khác cũng giống như vậy. Tôi cảm thấy nếu mình tiếp tục sự nghiệp mà không nói rõ ràng về chuyện này, tôi sẽ giống như một kẻ dối trá. Tôi chỉ muốn trung thực và chuyện này hẳn không phải là vấn đề gì quá to tát".

Năm 2011, khi khẳng định mình yêu cả nam và nữ, Jessie J đã cảm thấy rất phiền lòng vì một số tờ báo giải trí ở Anh đã giật tít "Jessie Gay".

Cô bày tỏ: "Tôi đã thẳng thắn mở lòng về giới tính của mình và hết lòng ủng hộ những người đồng giới, lưỡng giới và chuyển giới. Tôi không hối tiếc những gì mình đã nói, nhưng khi đó tôi không biết rằng những phát ngôn của mình khó có thể thay đổi. Tôi thực sự buồn phiền về điều ấy nên bây giờ chỉ muốn ngừng nói về thiên hướng giới tính và đi tìm cho mình một người chồng. Tôi biết rõ mình muốn trở thành người như thế nào và tôi muốn kết hôn với một người đàn ông. Chỉ thế thôi".

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Jessica J cũng đã từng tâm sự với người hâm mộ: "Tôi yêu và muốn hẹn hò với đàn ông, chỉ đàn ông thôi. Tôi đang thay đổi và trưởng thành rất nhiều".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link