Showbiz 1/12: Thảo Trang lộ ảnh ngoại tình, Thúy Vi hé lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 1/12 nổi bật với những thông tin như lộ ảnh ngoại tình của Thảo Trang, Thúy Vi chia sẻ sự thật về bức ảnh hậu trường chụp cô dâu.

luu diec phi phunutoday

Mới đây, một neitizen Trung Quốc đã tiết lộ chuyện "động trời": Lưu Diệc Phi từng có thai với cha nuôi năm 15 tuổi và phá thai ngay sau đó. Nữ phóng viên kể lại, vị bác sĩ phẫu thuật cho Lưu Diệc Phi khi đó không hề biết cô là diễn viên, cho đến khi xem bộ phim "Thiên Long Bát Bộ". Ông cho biết, Lưu Diệc Phi khi đó đã mang thai 2 tháng, cô khóc rất nhiều khi phẫu thuật vì quá sợ hãi và đau lòng. Vị bác sĩ tiết lộ thêm, Lưu Diệc Phi sau đó vì muốn "bịt miệng" ông nên đã cử người đến đưa cho ông 10 vạn NDT (khoảng 330 triệu VND).

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình cùng lời chia sẻ úp mở trên trang cá nhân “Cách bạn ăn mặc sẽ nói lên con người bạn...”. Mặc dù không nói rõ câu chuyện cô muốn nhắc đến ở đây là gì, nhưng nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang muốn đáp trả dư luận vì nhiều người cho rằng, chiếc váy cô mặc tại Hàn Quốc không phù hợp và có phần gợi cảm quá mức.

thao trang phunutoday1

Nguyên nhân khiến hôn nhân của Thảo Trang và Phan Thanh Bình đổ vỡ chưa kịp được tiết lộ thì mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh cô người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp đang choàng tay qua cổ một người đàn ông lạ mặt kèm theo dòng trạng thái khá mùi mẫn, đậm chất "ngôn tình": "Giờ em đã biết được rằng ước muốn của người sẽ không bên em suốt đời. Và em sẽ mãi là người đến sau, yêu anh mà thôi thì xin anh hãy cho em rời xa. Và rồi anh sẽ quên em nhẹ nhàng. Chút tiếc nuối rồi người cũng qua... Hãy để em ra đi...".

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi tiết lộ sự thật gây "sốc" về việc phải ngồi lên cổ một người đàn ông khi chụp hình. Hotgirl 17 tuổi cho biết, thật sự con mương rất sâu, cô mặc váy cưới như thế thì không thể nào tự qua được nên một anh trong đoàn cõng lên như vậy là chuyện đương nhiên phải làm. Bản thân nữ sinh 17 tuổi thấy chuyện này quá bình thường, không có gì để choáng như mọi người nói. Khi làm việc chung cô không thích làm khó ê-kíp của mình, càng không thích cường điệu hoá vấn đề.

trai dep phunutoday1

Chàng "trai đẹp bị trục xuất" mới đây đã làm đau lòng không biết bao nhiêu cô gái trẻ khi công bố ảnh thận mật của mình và bạn gái. Được biết, bạn gái của chàng "trai đẹp" có tên Ya Smin và là nhà thiết kế thời trang. Cô gái được đánh giá là không xứng với chàng trai khi khuôn mặt không có gì nổi bật. Tuy nhiên, Omar Borkan Al Gala lại tỏ ra rất yêu chiều cô bạn gái khi thường xuyên đăng ảnh thân mật của cả hai lên trang cá nhân và dành những lời "có cánh" khi nhắc tới bạn gái của mình.

trang tran phunutoday1

Trang Trần bất ngờ chia sẻ về quá trình vượt cạn đau đớn nhưng vô cùng hạnh phúc. Cựu người mẫu cho biết, "5 tiếng đau đẻ chờ mở cửa mình và hai cô y tá dễ thương phải xoay đầu con vào đúng hướng âm đạo thẳng theo trục vì con nằm lệch. Cảm giác đau xé thịt da cũng không làm mẹ kêu một tiếng. Trước lúc đi sinh mẹ đùa rằng: mẹ là con trâu lì nhất không một lời than bởi mẹ biết than ai đau cho mình mất sức và làm y tá khó chịu. Bao khó khăn đau khổ mẹ còn vượt qua được nữa là cái cơn đau đẻ này. Mẹ bám chặt tay vào giường, dang chân rộng để thoải mái".

Rộ tin đồn Lưu Diệc Phi có thai với cha nuôi năm 15 tuổi
Rộ tin đồn Lưu Diệc Phi có thai với cha nuôi năm 15 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một neitizen Trung Quốc đã tiết lộ chuyện "động trời": Lưu Diệc Phi từng có thai với cha nuôi năm 15 tuổi và phá thai ngay sau đó.
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 
Theo:  khoevadep.com.vn