Khánh Thi buồn khi bị 'miệt thị' chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã giấu mẹ chuyện cô nhập viện vì không chịu được áp lực của dư luận những ngày qua.

Khánh Thi đã giấu mẹ chuyện cô nhập viện vì không chịu được áp lực của dư luận những ngày qua. Mẹ Khánh Thi đã bật khóc khi biết được mọi chuyện vì thương con gái.

Khánh Thi đã phải nhập viện sau khi hình cưới và chuyện cô yêu học trò kém 12 tuổi bị rò rỉ. Tối qua (27/3), “Nữ hoàng dancesport” đã bình phục và được xuất viện để về nhà. Mới đây, cô cũng đã thổ lộ rằng, việc tình cảm của mình bị "miệt thị" khiến trái tim cô như bị dao đâm. Khánh Thi viết: "Nằm viện cũng không được yên thân. Hạnh phúc, tình yêu, cưới hỏi, có em bé là chuyện cá nhân thiêng liêng và cần được chúc phúc. Mâm cỗ dành cho bạn bè yêu thương chứ không phải dành cho 90 triệu dân cần biết đến".


Khánh Thi đã đăng tải tấm ảnh khi bé bên mẹ để an ủi bản thân 

Khi về đến nhà cô giấu mẹ mọi chuyện vì không muốn mẹ buồn, Khánh Thi đã trải lòng khi đăng tải tấm ảnh cùng mẹ kèm nội dung: “Đêm xuống rồi! Mẹ đã ngủ chưa? Lúc ra khỏi viện về nhà gặp Mẹ có hỏi: ai đó lại làm gì con à? Mình chẳng dám nói 1 câu chỉ lẳng lặng vào phòng giả vờ mệt. Mình biết Mẹ đã biết chuỵện gì. Nhưng Mẹ là vậy. Chẳng trách, chẳng buồn, chẳng nói. Nhưng trong lòng Mẹ chắc nhiều ngổn ngang và thở dài. Mẹ nào chẳng thương con mình. Có vào FB đọc thêm comment của bạn bè mới biết còn nhiều người ủng hộ âm thầm và động viên. Chỉ đọc sơ qua mà từng giọt nước mắt cứ thấm xuống. Chẳng biết nên cảm ơn đời hay hận đời. Nhưng lúc này nghị lực đủ để vượt qua những tào lao làm dậy sóng. Mai mình sẽ thật duyên và thật đẹp khi làm giám khảo trong Bước nhảy Hoàn vũ. Và xin cảm ơn câu nói của ai đó: Cố lên! Cô gái nhỏ."

Khánh Thi thời gian này luôn được mẹ theo sát khi có bầu

Trước đó bà bầu còn chia sẻ tâm trạng buồn khi nghĩ về cách bạn bè đối xử với mình như thế nào lúc khó khăn:
“Thương và thường.
Nhiều người thấy thường, mà thương
Nhiều người tưởng thương, mà thường

Không phải đến lúc gặp biến cố mới nhận ra ai bạn ai thù, ai thường ai thương. Chỉ là tự nhủ với mình, thường thì không cần phải dành công sức yêu thương, vì thương cho nhiều thì rồi cũng thường. Mừng vì người thường cũng nhiều nhưng không ít người thương

Thương,Thương lắm! Nhật ký, ngày Sài gòn nắng nhạt màu thương 27/03/2015 - ngày để nhớ”.


Khánh Thi buồn vì bị miệt thị chuyện tình cảm.

Những bằng chứng cho thấy Khánh Thi - Phan Hiển yêu nhau
Cùng xem những "bằng chứng" thể hiện tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link