Khánh Thi đánh "lật mặt" Phan Hiển sau màn... đối đầu kịch liệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã "ra tay" không thương tiếc, đánh Phan Hiển đến "lật mặt" sau màn đối đầu kịch liệt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh anh và Khánh Thi tạo dáng "tự sướng" theo "phong cách" đối đầu và "lật mặt" đầy kịch liệt. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh hài hước, thú vị này của chàng vũ công 9X đã nhanh chóng làm "chao đảo" cộng đồng mạng vì độ nhắng nhít, dễ thương của mình và bạn gái xì tin.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi đánh "lật mặt" Phan Hiển sau màn... đối đầu kịch liệt.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống, tình yêu với Khánh Thi và cả con trai bé nhỏ của mình.

Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, anh không thể phủ nhận nhờ có Khánh Thi mà anh ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp vì Khánh Thi luôn động viên cổ vũ cho anh rất nhiều. Vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Khánh Thi biết cái gì nên làm và không nên làm, từ đó cho anh những lời khuyên về chuyên môn và kinh nghiệm sống rất phong phú.

Bên cạnh đó, cũng nhờ sự nỗ lực của bản thân chứ không ai có thể giúp ai hoàn toàn để đến thành công.

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi và Phan Hiển luôn sánh bước cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

Phan Hiển tiết lộ thêm, điều khiến anh thấy ấn tượng và thích nhất ở Khánh Thi chính là cá tính của cô bởi Khánh Thi rất quyết đoán trong mọi việc, suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói hay làm điều gì. Mọi thứ Khánh Thi đều cố gắng làm tốt hết mức có thể.

Cùng với đó, Phan Hiển cũng thừa nhận thêm rằng, kể từ khi yêu người hơn tuổi như Khánh Thi, anh thấy mình trưởng thành hơn và trở thành người đàn ông thực sự. Anh biết cân nhắc kĩ lưỡng hơn mọi việc và nhiều người nói anh đàn ông hơn  vì lúc trước trông anh thư sinh quá.

Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi cá tính và rất hay ... nhõng nhẽo
Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi cá tính và rất hay ... nhõng nhẽo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi nhiều khi rất cá tính nhưng đôi lúc lại rất nhõng nhẽo. Và anh yêu cô vì những điểm đó.
Khánh Thi siêu
Khánh Thi siêu "ngầu", Thanh Hằng khoe ba vòng gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi khoe vẻ mặt cùng trang phục siêu "ngầu" thì Thanh Hằng lại khá điệu đà, khoe ba vòng gợi cảm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn