Lại nóng mắt với hình ảnh Căn hộ số 69 tập 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ekip sản xuất bộ phim 18+ Căn hộ số 69 vừa tung ra một số hình ảnh nóng bỏng của tập 2 vào tối qua 9/7.

Tập 2 là diễn biến tiếp theo của nhân vật do Ngọc Thảo đảm nhận, chuyển vào sống trong Căn hộ số 69. Và từ đây, nhân vật của Hoàng Kỳ Nam bắt đầu mâu thuẫn với một cô nàng quái đản, luộm thuộm, vô tổ chức như Ngọc Thảo. Không thể chịu đựng được người sống cùng, Kỳ Nam tìm mọi cách lấy lại bản hợp đồng, thủ tiêu và tổng cổ Ngọc Thảo ra khỏi nhà.

Căn hộ số 69

Ngọc Thảo cũng không phải cô gái vừa phải khi cao tay đối phó bằng chiêu mời nhân vật "3D" từng gạ gẫm Kỳ Nam ở tập 1 về nhà sống chung. Nhân vật này đã gây cho Kỳ Nam những tình huống khóc dở mếu dở và khá hài hước.

Căn hộ số 69

Căn hộ số 69

Căn hộ số 69

Tập 1 của Căn hộ số 69, ngay sau khi phát sóng đã nhận phải những luồng dư luận trái chiều về những hình ảnh nóng bỏng trong phim. Trong tập 2, ekip sản xuất sẽ hạn chế cảnh nóng nhưng những hình ảnh hậu trường và poster vừa được tung ra, khiến nhiều người đang rất mong chờ để xem phim vào ngày 20/7 tới.

Căn hộ số 69

Sau khi tập 1 được tung lên mạng, Cục điện ảnh cũng đã ra văn bản đề nghị Thanh tra Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch có biện pháp xử lý ekip sản xuất bộ phim vì chưa có giấy phép sản xuất. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay Cục Điện ảnh vẫn chưa đưa ra bất cứ văn bản hay quyết định nào về Căn hộ số 69.

Theo:  khoevadep.com.vn