Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng vào trưa nay

14:34, Thứ sáu 26/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng vào lúc 13h trưa nay (26/6). "Công chúa" nhỏ nhà cô nặng 3 kg và được sinh sớm hơn dự kiến.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy đã đăng tải hình ảnh "bà mẹ đang cho con bú" và dòng trạng thái "cảm thấy hạnh phúc" tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc. Trước những thông tin này, rất nhiều người hâm mộ sốt sắng, tò mò trước việc Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng và đang cho con bú.

le kieu nhu1

Lê Kiều Như đã hạ sinh con trai đầu lòng

Chia sẻ với một tờ báo, nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ con gái anh sẽ có tên ở nhà là Ana. Hiện tại, sức khỏe của vợ anh đang rất tốt sau khi được nằm trong phòng hồi sức. Kèm theo đó, vị nhạc sỹ này đã tiết lộ hình ảnh anh đang chăm vợ và con gái. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của "ông xã" Lê Kiều Như đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng động mạng. Đông đảo người hâm mộ gửi tới vợ chồng nhạc sỹ "Người thầy" lời chúc mừng mẹ tròn con vuông và luôn luôn hạnh phúc.

le kieu nhu4

Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng vào trưa nay​

le kieu nhu2

Hình ảnh Lê Kiều Như mang thai ở tuần thứ 28. Dù mang thai nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng, chỉ có bụng bầu là lớn lên từng ngày.

Lê Kiều Như là một trong số ít những bà bầu của làng giải trí Việt không ngại xấu hình ảnh, và nói không với giấu giếm. Cô rất "chăm chỉ" khoe vẻ sexy trên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trước đó, tác giả "Sợi xích" từng cho biết, đầu năm nay, cô và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy dự tính tổ chức đám cưới sau hơn 10 năm yêu nhau. Tuy nhiên, do người đẹp mang thai nên lễ cưới được hoãn lại, chờ đến khi cô mẹ tròn con vuông. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đón một lễ cưới đẹp như mơ của Lê Kiều Như và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy.

Lê Kiều Như gợi cảm khoe bụng bầu 7 tháng
Lê Kiều Như gợi cảm khoe bụng bầu 7 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Lê Kiều Như vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ.
Điểm danh những người đẹp thích 'khoe thân' nhất showbiz Việt
Điểm danh những người đẹp thích 'khoe thân' nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tự tin với vóc dáng của mình, nhiều sao Việt không ngại ngùng khoe cơ thể "đốt mắt" người xem.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong