Lê Phương "ngu ngốc" hay "may mắn" khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly hôn Quách Ngọc Ngoan, liệu Lê Phương có đang may mắn và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương tiếp tục đăng tải dòng trạng thái nhằm ám chỉ, "đá xoáy" Quách Ngọc Ngoan và tình mới của anh. Nữ diễn viên viết: "Có vài thứ, khi mất đi vĩnh viễn mới biết mình là kẻ Ngu ngốc hay May mắn! Cảm ơn vì đã quanh quẩn đâu đây, "Người em sắp yêu"!!".

le phuong1

Lê Phương "ngu ngốc" hay "may mắn" khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan?​

Chỉ sau vài giờ đăng tải nhưng dòng trạng thái "úp mở" đầy tâm trạng của Lê Phương đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ quan điểm của Lê Phương khi cho rằng nếu không chung sống được với nhau thì cách tốt nhất là chia tay, sẽ tốt hơn cho cả hai nhưng cũng không ít người tỏ ra khó chịu với nữ diễn viên. Không ít người cảm thấy ngán ngẩm trước thái độ "yêu mà giả vờ như không yêu", "còn tình cảm nhưng cứ thích trêu ngươi người cũ" và "đá đểu" chồng cũ khi anh công khai người mới, rồi "tung hỏa mù", đùa cợt với tình cảm của mình. 

Cho dù vì lý do gì đi nữa, đông đảo người hâm mộ gửi lời khuyên đến Lê Phương rằng, cô và Quách Ngọc Ngoan đã ly hôn, hai người đã có cuộc sống khác nhau, Lê Phương đừng nên "bận tâm" quá đến cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan và cũng đừng nên ám chỉ anh làm gì bởi điều đó sẽ làm cho cô càng thêm đau khổ hơn mà thôi.

le phuong2

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thuở còn mặn nồng.

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5 vừa qua, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Sự tan vỡ của gia đình diễn viên này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi từ khi kết hôn, họ đã trải qua biết bao sóng gió vì nghi án ngoại tình của chàng diễn viên đào hoa. Điều khiến người ta bất ngờ hơn cả là hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan lại được vợ cũ phơi bày như một người chồng, người cha vô trách nhiệm. Dư luận càng chỉ trích Ngọc Ngoan bao nhiêu thì lại càng thương cảm với sự cam chịu của Lê Phương bấy nhiêu.

Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới, Lê Phương muốn bỏ đi thật xa
Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới, Lê Phương muốn bỏ đi thật xa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phải chăng sau khi Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới, Lê Phương muốn bỏ đi thật xa?
Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?
Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan ngầm thừa nhận anh đang hẹn hò với người mới. Người phụ nữ đó không ai khác chính là Phượng Chanel.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn