Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan ngầm thừa nhận anh đang hẹn hò với người mới. Người phụ nữ đó không ai khác chính là Phượng Chanel.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã công khai mối quan hệ của mình, rằng anh đang hẹn hò với một người phụ nữ khác. Thông tin này đã khiến nhiều phải bất ngờ và tò mò. Sau khi ly hôn vợ cũ, trong khi Lê Phương dính nghi án hẹn hò cùng với nam diễn viên Quốc Trường thì Quách Ngọc Ngoan nhiều lần bị bắt gặp đi cùng với nữ đại gia có tiếng trong giới giải trí Việt.

quach ngoc ngoan1

Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?

Kèm theo mối quan hệ "đang hẹn hò" được thiết lập trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ dòng trạng thái ngầm thừa nhận anh đang hẹn hò và người phụ nữ đó không ai khác chính là Phượng Chanel. Nam diễn viên viết: "Cả nhà sẽ ủng hộ cho mình giống như mình từng ủng hộ Lê Phương - Quốc Trường chứ?".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Quách Ngọc Ngoan đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nếu như đông đảo người hâm mộ đồng tình và ủng hộ mối quan hệ này của nam diễn viên thì không ít người cho rằng "cuộc tình của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sặc mùi mục đích".

phuong chanel

Phượng Chanel

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5 vừa qua, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Sự tan vỡ của gia đình diễn viên này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi từ khi kết hôn, họ đã trải qua biết bao sóng gió vì nghi án ngoại tình của chàng diễn viên đào hoa. Điều khiến người ta bất ngờ hơn cả là hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan lại được vợ cũ phơi bày như một người chồng, người cha vô trách nhiệm. Dư luận càng chỉ trích Ngọc Ngoan bao nhiêu thì lại càng thương cảm với sự cam chịu của Lê Phương bấy nhiêu.

Hậu ly hôn, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh tình cảm bên con trai
Hậu ly hôn, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh tình cảm bên con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị vợ "vạch tội" không quan tâm đến con trai, Quách Ngọc Ngoan đã khoe khéo ảnh anh và con nhắng nhít, tình cảm vui đùa bên nhau.
Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
Vừa ly hôn, Lê Phương nhanh chóng công khai tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ tò mò với bức hình "tay trong tay" cùng người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân của Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn