Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới, Lê Phương muốn bỏ đi thật xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng sau khi Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới, Lê Phương muốn bỏ đi thật xa?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ dòng trạng thái "Nhiều khi tui muốn .. bỏ đi thật xa! Chắc dzuiii" kèm theo hình ảnh "tự sướng" đã được chỉnh sửa của nữ diễn viên. Mặc dù không biểu lộ tâm trạng song đông đảo người hâm mộ đều nghi rằng phải chăng Lê Phương đang rất buồn vì Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới? Mặc dù đã chia tay nhưng dù sao họ cũng từng là vợ chồng của nhau. "Đàn bà thường hay giấu cảm xúc trong lòng, họ buồn nhưng tỏ vẻ rằng đang rất vui và hạnh phúc"- một cư dân mạng chia sẻ.

le phuong1

Quách Ngọc Ngoan công khai tình mới, Lê Phương muốn bỏ đi thật xa?

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan cũng đã công khai mối quan hệ của mình, rằng anh đang hẹn hò với một người phụ nữ khác. Thông tin này đã khiến nhiều phải bất ngờ và tò mò. Sau khi ly hôn vợ cũ, trong khi Lê Phương dính nghi án hẹn hò cùng với nam diễn viên Quốc Trường thì Quách Ngọc Ngoan nhiều lần bị bắt gặp đi cùng với nữ đại gia có tiếng trong giới giải trí Việt và người phụ nữ đó không ai khác chính là Phượng Chanel.

le phuong2

Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, vào 10/5 vừa qua, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Sự tan vỡ của gia đình diễn viên này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi từ khi kết hôn, họ đã trải qua biết bao sóng gió vì nghi án ngoại tình của chàng diễn viên đào hoa. Điều khiến người ta bất ngờ hơn cả là hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan lại được vợ cũ phơi bày như một người chồng, người cha vô trách nhiệm. Dư luận càng chỉ trích Ngọc Ngoan bao nhiêu thì lại càng thương cảm với sự cam chịu của Lê Phương bấy nhiêu.

Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?
Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan ngầm thừa nhận anh đang hẹn hò với người mới. Người phụ nữ đó không ai khác chính là Phượng Chanel.
Lê Phương
Lê Phương "đá xoáy" chuyện Quách Ngọc Ngoan ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ bàng hoàng với việc Lê Phương "đá xoáy" chồng cũ Quách Ngọc Ngoan?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn