Liệu MC Phan Anh có đích thị bị đồng nghiệp cố tình "xử ép"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Phan Anh thêm lần nữa đăng đàn về vụ bị đồng nghiệp "xử ép" trong chương trình "60 phút mở", gây xôn xao dư luận.

Chương trình "60 phút mở: Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" đã thực sự "dậy sóng", xoay quanh việc MC Phan Anh chia sẻ clip cá chết ở Vũng Áng gây tranh cãi, hàng trăm độc giả bình luận tỏ thái độ thán phục sự dũng cảm của nam MC này và chỉ trích ê-kip thực hiện chương trình vì đã biên tập, cắt ghép theo hướng dồn nhân vật vào đường cùng.

Trong chương trình, MC Phan Anh đảm nhận vai trò khách mời đã liên tiếp bị BTV Tạ Bích Loan và một số khách mời khác gây sức ép bằng những quan điểm tranh luận khá gay gắt. Sự việc bắt nguồn từ một bài viết chứa thông tin không chính xác được MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng cho rằng chương trình không khác gì một "cuộc đấu tố", hay một "phiên tòa xét xử", trong đó, MC Phan Anh là một nạn nhân hoặc một luật sư đang tự bào chữa cho mình.

phan anh phunutoday1

phan anh phunutoday2

phan anh phunutoday3

Liệu MC Phan Anh có đích thị bị đồng nghiệp cố tình "xử ép"?

Trước những ồn ào trong mấy ngày qua, thêm lần nữa MC Phan Anh đã viết bức tâm thư khá dài như một lời giải thích nhằm giải hòa tất cả. Theo đó, nam MC điển trai này cho biết anh không hề nhận được kịch bản nào trước khi chương trình diễn ra, "60 phút đã khép lại, tôi không có ý định nói thêm điều gì! Tuy nhiên sau khi cân nhắc rất kỹ, dù cũng không thể dám chắc hiệu quả đến đâu, tôi xin phép được đưa một số thông tin:
 
Tôi được biên tập mời đến để tham gia trò chuyện về chủ đề mạng xã hội. Tất cả những gì tôi biết là như vậy, và tôi không nhận được kịch bản nào. Anh Hoàng Minh Trí nói các khách mời đã được gửi kịch bản thì đây là chia sẻ của anh Trí mà thôi! Các khách mời cùng MC có tranh thủ cà phê, gặp nhau trước lúc ghi hình, trò chuyện ngoài lề rất vui vẻ và được nhắn nhủ rằng phải tranh luận rôm rả. Tất cả đều cười và nhất trí. Chương trình diễn ra trong khoảng 2 tiếng và được biên tập, cắt gọt cho phù hợp với thời lượng phát sóng. Sau khi kết thúc, mọi người đều nói cười và chụp hình cùng nhau, cùng khán giả".

phan anh phunutoday2

MC Phan Anh trong chương trình "60 phút mở".

Chia sẻ về nữ MC của chương trình, Phan Anh cho biết, "Chị Tạ Bích Loan là người tôi hâm mộ từ lâu. Tôi quý chị và tôi tin chị cũng mến mình. Còn trong chương trình, tôi nghĩ chuyện nào đi chuyện đó, và tôi hoàn toàn không cảm thấy giận dữ gì. Chị có hỏi tôi: em thấy điều gì nhạy cảm, không tốt cho em thì nói nhé! Tôi đáp: không ạ! Em chia sẻ những điều mình nghĩ. Đúng hay sai là do quan điểm của mọi người. Sau đó, chị nhờ tôi nói một vài cảm xúc của mình về "Giai điệu tự hào", và nói thêm: "Em làm chị bất ngờ, chị nghĩ em chỉ là Entertainer thôi". Sau đó về, chúng tôi trở thành bạn trên facebook, nói chuyện rất thoải mái, và chị còn nhắn bữa nào tham gia các chương trình khác". 

Còn với nhà báo Hồng Thanh Quang, Phan Anh cho biết, "anh là người giúp tôi tự tin với con đường mình chọn vì cách đây 10 năm, sau khi làm "Trò chuyện cuối tuần", anh bảo: anh nể em, em đã làm anh nói những điều anh nghĩ mình sẽ không chia sẻ. Khi tôi viết Format Sao Online ban đầu, người chúng tôi mời chính là anh Quang. Anh đã đưa nhiều góp ý thiết thực rồi nói tôi tự làm MC đi. Anh tin tôi làm tốt. 

Khi chương trình diễn ra, đúng là tôi có bất ngờ, nhưng tôi tôn trọng luận điểm của anh ấy. Gần cuối cuộc tranh luận, anh có nói: tôi tin Phan Anh và rất tán thành một ý : "việc khi nào chúng ta còn chia sẻ, nói nhiều về những chuyện tiêu cực đấy là chuyện bình thường. Đến khi, có một việc tích cực mà mọi người bị shock, phải chia sẻ ầm ầm, đó mới là lo ngại, đáng báo động". 

Cuối cùng, MC Phan Anh cũng nhắn nhủ với mọi người rằng "Và người với người, sống để yêu nhau. Tuy nhiên yêu có trách nhiệm, yêu tỉnh táo các bạn tôi nhé, vì có lúc yêu nhau như thế bằng mười hại nhau đấy ạ!".

Chân dung người vợ ngoại quốc bí ẩn của MC Anh Tuấn
Chân dung người vợ ngoại quốc bí ẩn của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người của công chúng nhưng ít ai biết rằng MC Anh Tuấn từng có cuộc hôn nhân hơn 10 năm với người vợ ngoại quốc người Australia.
Vợ cũ diễn viên Huy Khánh lần đầu trải lòng về hôn nhân đổ vỡ
Vợ cũ diễn viên Huy Khánh lần đầu trải lòng về hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy Khánh, Hoàng Anh sợ và không đủ tự tin để đi bước nữa.
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Cường Đô la đã làm gì sau khi Hạ Vi 'trêu tức' Hồ Ngọc Hà?
Cường Đô la đã làm gì sau khi Hạ Vi 'trêu tức' Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã không quản ngại đến đón bạn gái Hạ Vi nhằm xóa tan tin đồn chia tay sau bao biến cố tình cảm.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn