Lộ ảnh thời bé cực dễ thương của "Cô dâu 8 tuổi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm những bức hình thuở ấu thơ chưa từng được công bố của Toral Rasputra, nữ diễn viên đóng vai Anandi trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".

Lộ ảnh thời bé cực kỳ dễ thương của Toral Rasputra, diễn viên đóng vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi"

Ảnh thời bé của cô dâu 8 tuổi 1
Ở bức hình này, cô bé Toral Rasputra đáng yêu, bụ bẫm đang cố vươn tay để chạm tới bông hoa tươi tắn ở trước mặt mình.
Ảnh thời bé của cô dâu 8 tuổi 2
Toral Rasputra vui đùa cùng anh trai trên bãi cỏ.
Ảnh thời bé của cô dâu 8 tuổi 3
Rất ít người biết được rằng ngày nhỏ Toral Raspustra đã từng tập múa Bharatnatyam, loại múa cổ điển có truyền thống lâu đời nhất ở Ấn Độ. Toral cũng từng tham gia nhiều cuộc thi múa Bharatnatyam. Bức hình này ghi lại khoảnh khắc cô bé tranh thủ tạo dáng trước khi biểu diễn.
Ảnh thời bé của cô dâu 8 tuổi 4
Xuất thân từ một gia đình nói tiếng Gujarati từ Kutch, thời thơ ấu, Toral cũng từng tham dự lễ hội Navratri - lễ hội hoành tránh và được tổ chức rộng rãi nhất Ấn Độ. Đặc biệt, ở vùng cô sinh sống, người ta vẫn còn lưu giữ tập tục tổ chức lễ hội trong 9 đêm liền (Navratri trong tiếng Hindu nghĩa là "9 đêm"), nên Toral chẳng lạ gì với những đêm dandiya và garba. Trong bức hình này, "cô dâu 8 tuổi" mặc váy lehenga-choli truyền thống - trang phục thường thấy tại các buổi dandiya. 
Ảnh thời bé của cô dâu 8 tuổi 5
Toral cùng bố đi chơi thuyền. Trả lời phỏng vấn tờ The Times of India "nàng Anandi" cho biết từ nhỏ, cô đã rất thân thiết với bố. Bức hình này được chụp khi Toral cùng gia đình tới Nainital du lịch. Toral luôn thích được dành thời gian cho những người thân dấu yêu của mình.
'Tình Nhi' của Hoàn Châu Cách Cách:Hạnh phúc từ hợp đồng hôn nhân
'Tình Nhi' của Hoàn Châu Cách Cách:Hạnh phúc từ hợp đồng hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đồng ý kết hôn hợp đồng 4 năm với đại gia, đến nay nàng "Tình Nhi" của Hoàn Châu Cách Cách đã có 19 năm hạnh phúc với tổ ấm đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link