Lộ danh tính 'chồng hờ' lừa tình, gạt tiền của danh hài Thúy Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Nga ngậm ngùi kể về "người chồng hờ" đã từng lừa tình, gạt tiền của cô trong quá khứ. Với cô, đó là bài học cần ghi tâm.

Thúy Nga làm đám cưới rình rang bao nhiêu thì những thông tin hậu hôn nhân của cô gây xôn xao bấy nhiêu. Sau thời gian úp mở chuyện chia tay, danh hài bất ngờ tố chồng và thường xuyên chia sẻ chi tiết câu chuyện hôn nhân với doanh nhân Nguyễn Văn Nam cũng như quá trình bị anh này lừa tình, gạt tiền, thậm chí khẳng định người đàn ông này không phải là cha ruột của con gái cô.

thuy nga phunutoday1

Danh hài Thúy Nga và "người chồng hờ" Nguyễn Văn Nam.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Nga ngậm ngùi chia sẻ về người chồng cũ sau khoảng thời gian dài làm mẹ đơn thân. Giờ đây khi nhìn lại những gì đã qua, danh hài này thú nhận, khi đó cô giận quá mất khôn. Đúng là “lửa sân hận đốt cháy rừng công đức”. Hiện tại, cô đang sửa chữa khuyết điểm lớn nhất là nóng tính. May là luôn có gia đình, con gái và những người bạn đúng nghĩa ở bên trong lúc khó khăn.

Tại thời điểm đó, người ta cho rằng, Thúy Nga đã tính toán quá nhiều, và còn lôi con vào cuộc trong cuộc tranh luận với chồng cũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khẳng định, nếu cô tính toán thì kết cục đã chắc chắn không thảm hại như vậy. Cô thiệt đủ đường. Lúc trước khi chia sẻ câu chuyện, cô chỉ muốn kể ra vấp váp của mình để những cô gái chưa lập gia đình có thể lấy làm bài học. Nhưng, có vẻ như mọi người chỉ quan tâm tới số tiền cô mất hay chuyện con cái, rồi quay qua chỉ trích cô. Bà mẹ một con cắt ngang câu chuyện ở đó, khiến dư luận hơi hụt hẫng, nhưng mọi cái đều có lý do của nó.

Thúy Nga bày tỏ, tới lúc này, số tiền ấy là bao nhiêu không cần thiết nữa vì tiền mất sẽ kiếm lại được. Cái quan trọng là cô có một bài học vấp ngã rất lớn để trưởng thành hơn. Bây giờ, khi mọi thứ tạm lắng, cô cũng tập bình tĩnh, chờ xem người đàn ông ấy có làm điều gì tốt lành cho con gái hay không. Từ ngày bé chào đời đến nay gần 5 tuổi, người đó chưa bao giờ giành quyền nuôi con, một cuộc điện hỏi thăm cũng không có, một đồng bỏ ra nuôi con thì càng lại không. 

thuy nga phunutoday2

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát.

Họ không nuôi con cô mà dám nói mất quyền. Họ có thể gạt Thúy Nga, gạt dư luận nhưng họ không có quyền được lừa dối tình cảm với con trẻ. Họ không chân thành khiến danh hài phẫn nộ. Đến giờ cô không muốn gọi người đàn ông ấy là “bố cháu” vì họ chưa làm điều gì cho ra hình ảnh bố của các con cả. Xin mượn lời một bài hát: “Thua một người dưng”. Vâng, trong cuộc đấu này, Thúy Nga đã thua một người dưng.

Cuối cùng, Thúy Nga cho biết, kể từ khi "chồng hờ" cầm tài sản bỏ trốn, chỉ có cô là người liên lạc với ông chứ ông không hề tìm lại cô, điện thoại cũng không bắt máy. Sau này, cô phải bỏ tiền ra tự chuộc lại sổ đỏ căn nhà của mình. Hiện tại, những món nợ lặt vặt, không giấy tờ thì không thể lấy lại được, còn món nợ 1,5 tỉ mà người đàn ông này mượn của dì cô cũng chưa chịu trả. Tuy nhiên, Thúy Nga thừa nhận, cô chia sẻ câu chuyện này không phải để đòi tiền "chồng hờ" mà muốn cảnh báo cho mọi người biết, để mọi người không bị người đàn ông này lừa nữa.

Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân đăng tải đoạn trạng thái lạ trên trang cá nhân như muốn "thách thức" Mạc Hồng Quân quay lại với Ly kute?
'Sốc' với bộ ảnh bán nude siêu 'nóng' của Hoa hậu Phạm Hương
'Sốc' với bộ ảnh bán nude siêu 'nóng' của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh bán nude siêu nóng bỏng của Hoa hậu Phạm Hương đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn