Lộ nguyên nhân chính khiến Irina Shayk bị Ronaldo "đá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đúng như dự đoán của nhiều người, mối quan hệ không thể hàn gắn giữa bà Dolores Aveiro và Irina Shayk là nguyên nhân chính dẫn tới chia tay.

Sau khi đưa thông tin khẳng định chắc nịch Ronaldo và Irina Shayk đã chính thức chia tay, tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) tiếp tục hé lộ thêm các tình tiết mới xung quanh mối quan hệ đổ vỡ của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo và Irina Shayk đã chia tay.

Theo tờ báo này, chuyện Irina Shayk và bà Dolores "bằng mặt nhưng không bằng lòng" đã âm ỉ từ rất lâu, nhưng nó đã trở nên không thể hàn gắn sau khi siêu mẫu xứ Bạch dương lôi kéo CR7 đi "du hí" Dubai vào dịp Giáng sinh và năm mới.

Dĩ nhiên, việc Ronaldo đưa bạn gái và con trai cưng đi chơi trong dịp nghỉ lễ khiến bà Dolores cảm thấy phật ý bởi vào ngày 31/12/2014, bà sẽ tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 60. Để "xoa dịu", siêu sao người Bồ Đào Nha lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho mẹ, với sự tham dự của những người thân và tất nhiên là cả cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina Shayk đổ vỡ vì quyết định có phần vô tâm của siêu mẫu xứ Bạch dương.

Đáng tiếc là, thay vì ủng hộ bạn trai, Irina quyết định sẽ không tham dự bữa tiệc này. Ronaldo sau đó đã có cuộc cãi vã căng thẳng với Irina, dẫn tới việc siêu mẫu người Nga bỏ ngang chuyến du lịch Dubai chỉ sau có 2 ngày đặt chân tới đây.

Sau khi Ronaldo trở về, anh và bà Dolores đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc. Quan điểm của bà Dolores là rất rõ ràng, tính cách của Irina Shayk không phù hợp để làm một người vợ, một người mẹ tốt. Ronaldo không thể "kháng lệnh" mẹ và quyết định nói lời chia tay với mối tình gần 5 năm.

Ronaldo "lẻ bóng" tại lễ trao giải QBV FIFA 2014.

Mọi việc sau đó như thế nào thì mọi người đều biết cả. Irina Shayk vắng mặt ở Gala trao giải QBV FIFA 2014 và lẳng lặng bỏ "theo đuôi" tài khoản Ronaldo trên MXH Twitter.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link