Lộ tin nhắn Khánh Thi 'nhắc nhở' Phan Hiển vì dám ... tán gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn tin nhắn hài hước qua lại giữa Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người phải thích thú và ngưỡng mộ sự "cao tay" của bà mẹ một con.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải những hình ảnh vô cùng hài hước chụp lại từ tin nhắn qua lại giữa anh với Khánh Thi sau khi bị con trai Kubi "mách tội". Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ "Bà xã mình ghê quá" khiến ai nấy đều phải "phì cười" trước sự nhắng nhít, dễ thương của gia đình nghệ sỹ này.

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday4

Lộ tin nhắn Khánh Thi 'nhắc nhở' Phan Hiển vì dám ... tán gái.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn tin nhắn hài hước của Khánh Thi và Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người khâm phục chiêu giữ chồng của Nữ hoàng dancesport và cho rằng, những gì bà mẹ một con đề cập đến không đơn thuần là sự vui nhộn mà đó còn là lời nhắc nhở chồng "phải ngoan" và không được ngó nghiêng bất kì cô gái nào. Không kém cạnh vợ, Phan Hiển cũng "tích cực" nhắn lại thật xì tin thông qua hình ảnh và biểu cảm gương mặt của con trai cưng bé bỏng.

khanh thi phunutoday4

Rất nhiều người thích thú và ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Hiện tại, mối tình của Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9X đã được đơm hoa kết trái bằng "quả ngọt" tình yêu - đó là con trai Kubi bé bỏng, đáng yêu.

Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh là có cơ sở. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn