Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh là có cơ sở. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Tin đồn tình yêu của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia - doanh nhân Tạ Công Sơn rạn nứt, đã khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Nghi vấn này có cơ sở bởi lẽ chàng đại gia sinh năm 1991 bất ngờ thay đổi đoạn trạng thái quan hệ tình cảm hiện tại là “độc thân”. Đồng thời, anh cũng xóa toàn bộ những bức ảnh kỷ niệm với Hoa hậu Việt Nam 2014 và hai người không một lời giải thích.

ky duyen phunutoday1

Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh.

Thế nhưng, khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì cộng đồng mạng lại thêm phen "dậy sóng" trước thông tin người đẹp hẹn hò với người yêu cũ của Tú Anh. Trên tài khoản Instagram của một chàng trai có tên là Nam, được cho là bạn trai cũ của Á hậu này chia sẻ hình ảnh anh đang ngồi trò chuyện khá tình cảm, thân mật với Kỳ Duyên. Mặc dù bức ảnh đã nhanh chóng bị gỡ bỏ ngay sau đó nhưng rất nhiều người đã kịp thời ghi lại.

Được biết, bạn trai cũ tên Nam của Á hậu Tú Anh và Kỳ Duyên là bạn bè trên Instagram. Cả hai đều đang theo dõi tài khoản của nhau. Trong bức ảnh mới nhất mà người đẹp Nam Định đăng tải, anh này cũng bấm nút 'like' (thích). Mặc dù không rõ ràng lên tiếng nhưng bạn trai cũ của Tú Anh đăng tải bức ảnh một cô gái giống hệt Kỳ Duyên trên trang cá nhân, khiến nhiều người phải nghi ngờ rằng hai người đang thực sự hẹn hò với nhau.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra. 

Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
Vợ Minh Nhựa tiết lộ toàn bộ sự thật sau chuyện chồng tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Minh Nhật đã chính thức lên tiếng hé lộ về cuộc sống của cô kể từ sau khi mang theo hai con đi biệt xứ và ngày trở về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn