Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng về đám cưới với Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã lên tiếng trước thông tin anh và Kỳ Hân sẽ kết hôn trong tháng 6.

Những ngày gần đây rộ lên tin đồn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 6 tới. Cặp đôi cũng tranh thủ thực hiện một bộ ảnh cưới tại Sài Gòn. Thông tin này được cho là một người bạn thân của “chân dài” 21 tuổi tiết lộ. Hơn nữa gần đây, Kỳ Hân ít tham gia vào các hoạt động của showbiz, tuyên bố "rút" dần khỏi làng giải trí Việt. Chính vì vậy không ít người cho rằng tin đồn là sự thật.

Tuy nhiên mới đây, chàng cầu thủ đào hoa sinh năm 1992 đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh cho biết: "Tôi đang ở Quảng Ninh, làm sao có chuyện đi chụp ảnh cưới ở Sài Gòn. Hiện giờ, tôi vẫn chưa muốn nói gì về đám cưới với Hân, khi nào đến nó sẽ đến thôi. Còn mọi người muốn đồn đại thì tôi không cản được”.

Mạc Hồng Quân phủ nhận tin đồn kết hôn với Kỳ Hân trong tháng 6.

Chân sút Than Quảng Ninh chia sẻ anh đã nghe phong phanh tin đồn này từ hôm 19/5 nhưng không biết ai là người “tung ra” nó. Mạc Hồng Quân cũng khẳng định khi anh và Kỳ Hân chưa chính thức lên tiếng thì mọi thông tin về đám cưới này đều là sai sự thật.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn làm đám cưới. Trước đó, qua những dòng trạng thái úp mở của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân hay bức ảnh váy cưới của ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ, nhiều người cho rằng cặp đôi sắp “về chung một nhà”.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi rộ lên tin đồn làm đám cưới.

Cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng thanh minh cho bản thân mình. Chân sút sinh năm 1992 chia sẻ trong mối quan hệ với bạn gái cũ Ly Kute, anh đã phải chịu không ít áp lực và điều tiếng từ dư luận. Mạc Hồng Quân chia sẻ chính anh là người chủ động liên lạc, muốn bản thân chịu trách nhiệm với con nhưng Ly Kute lại không cho anh cơ hội làm điều đó. Cô đã cắt đứt mọi liên lạc thậm chí còn dọa nạt sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh. Anh nói thêm: "Điều khiến tôi suy nghĩ nhất là con mình đã được sinh ra mà mình không được gặp, không được nhìn thấy". Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình".

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ "dằn mặt" đàn em Angela Phương Trinh tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ hành động bất ngờ khiến không ít người cho rằng cô đang có ý "đá xéo" đàn em Angela Phương Trinh.
Em gái siêu mẫu Gigi Hadid
Em gái siêu mẫu Gigi Hadid "khoe thân" tại Cannes gây "sốc"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu 19 tuổi Bella Hadid luống cuống chỉnh chiếc váy cắt xẻ trên dưới để tránh "lộ hàng"
Angela Phương Trinh liên tục gây
Angela Phương Trinh liên tục gây "sốc" tại liên hoan phim Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tới dự liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh liên tiếp khiến truyền thông quốc tế phải kinh ngạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn