Em gái siêu mẫu Gigi Hadid "khoe thân" tại Cannes gây "sốc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu 19 tuổi Bella Hadid luống cuống chỉnh chiếc váy cắt xẻ trên dưới để tránh "lộ hàng"

Em gái siêu mẫu Gigi Hadid thu hút mọi sự chú ý của truyền thông quốc tế khi tới tham dự lễ ra mắt phim "Unknown Girl" trong chuỗi hoạt động liên hoan phim Cannes 2016. Người đẹp 19 tuổi lựa chọn phong cách sexy với đầm hai dây trễ nải cùng phần xẻ tà sâu đầy cuốn hút. Bella Hadid tỏ ra khá luống cuống chỉnh váy và tạo dáng chụp ảnh để không bị lộ hàng.


Chiếc váy của Bella xẻ cao quá hông, lộ nửa bầu ngực và tấm lưng trần.

Vẻ sexy táo bạo của nữ người mẫu sinh năm 1996 khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô.

Bella Hadid sinh ngày 9.10.1996 tại Los Angeles, California, Mỹ. Cô hoạt động như là một người mẫu tự do cho đến năm 2014 khi được công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng IMG Models để mắt và mời ký hợp đồng. Nếu như Gigi Hadid phải mất tới khoảng 2 năm để phổ biến danh tiếng khắp làng mẫu thì Bella Hadid chỉ mất một nửa thời gian để đạt được những thành công như chị gái mình.

Nếu như Gigi Hadid mang vẻ ngọt ngào, ngây thơ với gương mặt đầy đặn thì Bella Hadid trông chững chạc, quyến rũ hơn với khuôn mặt thon dài và các đường nét thanh tú. Cô cao 1m78, chỉ số các vòng khá hoàn hảo: 86-61-86 (cm), eo cao, chân thon dài, khung xương tuyệt đẹp.

Bella Hadid khoe vóc dáng chuẩn cùng những đường cong gợi cảm, sexy trên thảm đỏ.

Tại Fashion Los Angeles Awards vừa diễn ra vào ngày 20.3 vừa qua tại Mỹ, người mẫu 19 tuổi Bella Hadid cũng được vinh danh là "Người mẫu của năm". Với lợi thế về ngoại hình đặc biệt là nhờ hậu thuẫn từ phía chị gái Gigi Hadid, Bella Hadid hiện là gương mặt mới nhưng đầy tiềm năng của làng chân dài thế giới.

Bella Hadid cuốn hút, gợi cảm trên thảm đỏ Cannes.

"Gà cưng" Linh Chi và ông bầu Khắc Tiệp "đường ai nấy đi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định "bỏ cuộc chơi" và rời khỏi vòng tay của ông bầu Khắc Tiệp.
Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột
Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng họ lại khiến nhiều người "ném đá" vì vô tâm với ngay chính "giọt máu" của mình.
"Sốc" với vẻ tiều tụy của Angelina Jolie sau tin đồn ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angelina Jolie khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ xanh xao, tiều tụy sau tin đồn hôn nhân rạn vỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn