Mạc Hồng Quân tổ chức lễ ăn hỏi với Kỳ Hân, Ly Kute nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc trong ngày ăn hỏi với Kỳ Hân, vậy Ly Kute có phản ứng gì trong ngày vui bố của con trai mình?

Sáng ngày hôm nay (15-6), nhà cửa của Kỳ Hân đã được trang hoàng lộng lẫy với phông rạp, băng rôn, hoa… Tất cả đều được Kỳ Hân chọn lựa kỹ càng dựa trên gam màu hồng – trắng. Tất cả đã được chuẩn bị xong cho đám ăn hỏi trong khi đó Mạc Hồng Quân vẫn còn kẹt lịch phải tham gia một trận đá bóng nên dự kiến sẽ cố gắng để kịp có mặt trong đám hỏi vào sáng nay. 

Lễ ăn hỏi của cả hai sẽ diễn ra vào 11h15 ngày 15/6. Chiều cùng ngày, họ sẽ tổ chức tiệc mừng với họ hàng tại một nhà hàng gần nhà. 

mạc hồng quân
Đám hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã chuẩn bị xong.
mạc hồng quân
 
kỳ hân
 
kỳ hân
 

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân có lẽ là cặp đôi nhiều thị phi nhất showbiz Việt. Thiếu trách nhiệm với hai mẹ con Ly Kute cùng tiểu sử tình trường bất tận, Mạc Hồng Quân bị gắn mác "Sở Khanh". Trong khi đó, Kỳ Hân cũng nổi tiếng với nhiều scandal cùng những cuộc cuộc khẩu chiến "đá xéo" tình cũ của bạn trai - Ly Kute.

Trước thông tin Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị cho ngày vui của họ, Ly Kute lựa chọn cách im lặng và không hề chia sẻ bất cứ điều gì? Có lẽ cô muốn để mọi chuyện lắng xuống , không muốn phân bua gì trong chuyện tình cảm này. Dù ai đúng ai sai cô cũng là người phải chịu thiệt thòi nhiều với Mạc Hồng Quân. Im lặng là cách để chứng minh tất cả, im lặng là cách để cô và bé Khoai Tây sống thật yên bình? 

kỳ hân
Ly Kute lựa chọn cách im lặng để giải quyết mọi chuyện.

Trước đó, Mạc Hồng Quân chia sẻ rằng bản thân muốn chịu trách nhiệm và lo lắng cho con, khẳng định sẽ chu cấp cho cậu bé một cuộc sống đầy đủ, thế nhưng cho đến giờ phút này, người ta vẫn chỉ thấy mọi phát biểu của Mạc Hồng Quân chỉ dừng lại ở mức độ lời nói. Không hề có thái độ nào cho thấy anh thật sự muốn đến thăm con, dường như hành động thực tế là một sự xa xỉ với nam cầu thủ, nhất là trong lúc này anh đang tôi mắt tối mũi chuẩn bị cho ngày vui của riêng mình.

Ly Kute hiện đã đi làm trở lại để chăm sóc con trai của mình.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám hỏi của Mạc Hồng Quân
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám hỏi của Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân diễn ra vào sáng nay ngày 15/6.
Mạc Hồng Quân bất ngờ gặp sự cố trước giờ ăn hỏi
Mạc Hồng Quân bất ngờ gặp sự cố trước giờ ăn hỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã chuẩn bị khá chu đáo cho lễ ăn hỏi diễn ra vào hôm nay nhưng Mạc Hồng Quân không may mắn khi gặp sự cố bất ngờ.
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chuẩn bị điều đặc biệt gì?
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chuẩn bị điều đặc biệt gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuẩn bị cho đám hỏi diễn ra tại quê nhà Sóc Trăng vào ngày 15/6 chàng tuyển thủ đưa Kỳ Hân đi thử đồ cưới.
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân diện váy cưới màu trắng xuyên thấu rạng rỡ tiếp đón họ hàng trong lễ ra mắt dù không có Mạc Hồng Quân bên cạnh.
"Lộ" ảnh Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngay sau "nghi án" Kỳ Hân " dao kéo" tại sự kiện ra mắt phim mới đây những hình ảnh cô thẩm mỹ tại Hàn Quốc tràn trên mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link