Mặc Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương - Quý Bình công khai tái hợp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương và nam diễn viên xuất sắc nhất giải Ngôi sao xanh đã công khai những hình ảnh sánh đôi bên nhau và không phủ nhận tin đồn tái hợp.

Mặc dù những thủ tục pháp lý li hôn vẫn chưa hoàn tất, Lê Phương đã không ngần ngại công khai mối quan hệ mới với tình cũ Quý Bình. Trong lễ ra mắt Tốc độ và đường cong, bộ phim Giáng sinh mà Quý Bình đóng vai nam chính, Lê Phương cũng xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, rạng ngời. Điều đáng nói là cô đi cùng Thanh Trúc - bạn gái của Khương Ngọc mà Khương Ngọc là bạn diễn rất ăn ý của Quý Bình.

lê phương quý bình công khai tái hợp

Mới đây, trên Facebook của mình, Lê Phương đăng tải bức ảnh chụp chung với Quý Bình trên xe ô tô kèm lời đố vui: "Ai vậy?". Trong khi đó, trên Facebook của Quý Bình, nam diễn viên chia sẻ rất nhiều bức ảnh thân mật, tình tứ không giấu giếm với Lê Phương. 

lê phương quý bình công khai tái hợp

lê phương quý bình công khai tái hợp

lê phương quý bình công khai tái hợp

lê phương quý bình công khai tái hợp

lê phương quý bình công khai tái hợp

Những hình ảnh thân mật được chia sẻ trên Facebook của Lê Phương và Quý Bình

Trước những hình ảnh này, fan hâm mộ của cả hai như phát sốt. Hầu hết là những lời khen ngợi Lê Phương - Quý Bình quá đẹp đôi và thúc giục họ mau chóng làm đám cưới.

Kể từ sau khi li hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương càng ngày càng xinh đẹp hơn. Cô liên tục nhận được các hợp đồng đóng phim. Trong khi đó, sự nghiệp của Quý Bình đang ở đỉnh cao. Hiện Quý Bình ghi tên mình vào vị trí nam diễn viên hàng đầu điện ảnh Việt với hàng loạt bộ phim sáng giá như Dù gió có thổi, Sông dài, Tốc độ và Đường cong...

Ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tái hợp tình cũ
(Giải trí) - Nữ diễn viên Lê Phương đã tái hợp với tình cũ, nam diễn viên Quý Bình, người mà cô đã từ bỏ để đến với Quách Ngọc Ngoan, nhưng là trên sân khấu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link