Phi Nhung đang yêu "phi công trẻ" ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, thông tin Phi Nhung và Phú Quý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các tụ điểm ca nhạc làm dấy lên nghi án cả 2 đang cặp kè.

Nghi án rộ lên từ sau cuộc thi Solo cùng bolero mùa thứ nhất, giám khảo nữ ca sĩ Phi Nhung đã nâng đỡ giọng ca Phú Quý như một cậu học trò. Phi Nhung đã từng rất nhiều lần nhận ca sĩ nữ làm "đệ tử" nhưng đây là lần đầu cô nhận một học trò nam.

Thời gian gần đây, Phi Nhung và Phú Quý lại thường xuyên đi lại cùng nhau để tập luyện và hát ở các tụ điểm phòng trà, thậm chí cô còn ra mắt chính thức đệ tử đẹp trai tại một sân khấu lớn. Chính vì vậy nên dư luận đã dấy lên nghi vấn hai người đang "cặp kè".

Phi Nhung và Phú Quý thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi đi diễn tại các phòng trà.

Khi biết tin, Phi Nhung tỏ ra hết sức bình thản, cô dường như bỏ ngoài tai những tin đồn về mối quan hệ giữa mình và Phú Quý. Nữ ca sĩ khẳng định, giữa chị và Phú Quý chỉ đơn giản là tình thầy trò. Phi Nhung cho rằng Phú Quý là một tài năng của dòng nhạc bolero, nếu không giúp đỡ thì rất uổng phí nhân tài.

Cô cho biết, ngoài Phú Quý ra, cô đã từng nâng đỡ cho 2 giọng ca nhí 12 tuổi đến từ 2 cuộc Giọng hát Việt nhí - bé Thu Hiền và Solo cùng bolero - bé Thiên Ngân. Cô chia sẻ, tại thời điểm này, ngoài chăm chỉ đi hát, kinh doanh thì toàn bộ thời gian và tâm huyết của cô dành cho 19 người con nuôi mồ côi tại ngôi chùa cô xây dựng tại Bình Phước, cô không còn nghĩ đến chuyện tình yêu hay lập gia đình nữa.

Phú Quý

Phú Quý là gương mặt mới bước ra từ cuộc thi âm nhạc Solo cùng bolero. Anh được mệnh danh là “Hoàng tử Bolero” với chất giọng nam ấm, giàu cảm xúc. Ngoài khả năng ca hát, Phú Quý còn nhiều tài lẻ khác. Anh từng là một vận động viên Teakwondo, Boxing với 3 lần vô địch Đông Nam Á, 2 lần vô địch quốc gia. Ngoài ra, a cũng là sinh viên ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM và đã từng tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình: "Nấc thang lửa", "Bìm bịp kêu chiều", "Juliet & Romeo", "Tình yêu và kho báu".

Phi Nhung

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung sinh ngày 10 tháng 4 năm 1972 tại Pleiku, Gia Lai, Việt Nam). Cô được biết đến với vai trò là một nữ danh ca hải ngoại cũng như là một diễn viên đa tài. Cô từng thành công sau khi trình bài các ca khúc như "Bông điên điển", ''Làm dâu xứ lạ'', ''Tôi vẫn nhớ''. Phi Nhung từng hoạt động nghệ thuật tại Mỹ một thời gian dài trước khi trở về Việt Nam vào năm 2005. Ngoài khả năng ca hát, cô còn được khán giả yêu mến, cảm phục bởi tấm lòng hảo tâm khi thành lập Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi với tên gọi Phi Nhung – Vòng tay dưỡng tử tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước, hiện cô đang có 19 người con nuôi tại chùa.

Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng Lệ Quyên được biết đến là một đại gia nổi tiếng. Anh được sinh ra trong một gia đình giàu có và là chủ sở hữu của phòng trà Không tên.
Vợ chồng Hà Tăng khoe ảnh mặc áo đôi tình cảm
Vợ chồng Hà Tăng khoe ảnh mặc áo đôi tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Hà Tăng và Louis Nguyễn cùng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi tham gia một lễ hội âm nhạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn