MC Đan Lê bất ngờ lên tiếng “chê” đàn ông Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ MC thời tiết cảm thấy lo ngại cho đàn ông Việt khi các cô gái giỏi giang, xinh đẹp đồng loạt lấy chồng Tây.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Đan Lê gây chú ý bằng bài viết bày tỏ cảm nhận của cô về việc lấy chồng Tây của một số cô gái hiện nay. Người đẹp thời tiết viết: “Hôm nay tình cờ xem hình cưới một chị em cảm mến, thấy chị hạnh phúc mà rung động lây. Chỉ bất giác quan ngại về đàn ông Việt chút chút. (Mong các anh các chị thương tình đừng ném đá em.). Em không chê tất cả đàn ông Việt vì em cũng lấy một anh chồng Việt không hề tệ. Nhưng đây là cảm nhận nhất thời của em.

Em chẳng biết vô tình hay hữu ý mà các chị vừa hay, vừa đẹp, vừa tài kiểu chị ấy, sau nhiều mối tình giông bão với mấy anh được coi là "gió lộng" toàn đi đến "cái kết có hậu" với các anh mắt xanh, tóc vàng? Mà nhìn các chị ý tay trong tay với tình yêu xuyên quốc gia, thấy cái viên mãn, tự tin nó lộ hết ra ngoài, chẳng giấu vào đâu được.

Các anh đàn ông thì hay than thở chị em phụ nữ đòi hỏi, nhiều yêu sách chứ em xin mạo muội quy từ mình ra. Phụ nữ chúng em xét cho cùng nhu cầu rất đơn giản: chỉ cần thấy được trân trọng, thấy mình cần thiết với ai đó, thấy được nương tựa vào một tâm hồn đồng điệu và tâm trí luôn bình yên, tin tưởng. Được thế thì dù có nhảy xuống chảo lửa, vạc dầu chắc cũng xung phong. (Dại giai ko để đâu cho hết).  Ai cứ nói với em ngưỡng mộ tình yêu trải qua sóng gió. Chứ em nói thật: SÓNG GIÓ MỆT LẮM!"

Ngay lập tức bài viết của cô đã nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ. Có không ít người tỏ ra đồng tình với Đan Lê khi cho rằng phần lớn các cô gái có tài năng, giỏi giang, xinh đẹp thường chọn một người đàn ông ngoại quốc làm chồng. Một độc giả bình luận: “Nếu mà con gái tài giỏi quá cũng khó lấy chồng chị ạ! Các chị em thành đạt phần lớn sẽ kiếm  một anh Tây để cưới vì họ biết chiều chuộng và ga lăng hơn đàn ông Việt Nam nhiều (cái này em nói một cách tổng thể có tính khái quát). Có lẽ những phụ nữ thành đạt họ thích và đòi hỏi lối sống phóng khoáng và tự do hơn so với những người phụ nữ bình thường”.

Cũng không ít chị em đồng cảm và sẻ chia với Đan Lê rằng phụ nữ thường rất yếu mềm chỉ cần được người đàn ông của mình âu yếm, chiều chuộng thì dù có khó khăn, vất vả đến mấy cũng chịu đựng được và vượt qua tất cả.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều cho rằngnữ MC không nên so sánh đàn ông Tây với đàn ông Việt bởi đây là vấn đề nhạy cảm.

Sau những sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu với BTV Xuân Tùng giờ đây Đan Lê đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên người chồng thứ hai, cùng là mối tình đầu của cô đạo diễn Khải Anh. Cuộc hôn nhân đã được “đơm hoa kết trái” bằng hai cậu con trai kháu khỉnh.

Người đẹp thời tiết” cũng không ít lần đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân khiến nhiều người phát ghen. Vốn là người sâu sắc, kín kẽ cô rất ít khi bày tỏ quan điểm cá nhân về những chuyện mang tính nhạy cảm như thế này, nên bài viết lần này gây bất ngờ khá lớn cho dư luận.

Giọt nước mắt hạnh phúc của Đan Lê khi chồng nhận giải
Giọt nước mắt hạnh phúc của Đan Lê khi chồng nhận giải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời khắc phim của chồng được xướng tên nhận giải VTV Award, Đan Lê đã không giấu đươc giọt nước mắt xúc động.

 

Theo:  khoevadep.com.vn