MC talkshow Thùy Minh nói gì sau khi bị "chửi" vô học, mất dạy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị các nghệ sỹ lên tiếng chỉ trích, Thùy Minh - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" bất ngờ lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC talkshow "Những kẻ lắm lời" Thùy Minh bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận cũng như các nghệ sỹ chỉ trích và "ném đá" vì những phát ngôn gây sốc và chê bai, dè bỉu người nổi tiếng. Theo đó, nữ MC viết "Mình không nói gì trên đây mấy ngày nay, chỉ vì page này nhiều lúc không an toàn, chường mặt ra lại bị anti-fan chửi bới.

thuy minh phunutoday1

MC talkshow Thùy Minh nói gì sau khi bị "chửi" vô học, mất dạy?

Buồn buồn vì thấy những người chê BIT ăn nói vô học và muốn mình dừng show thì toàn dùng những lời rất "có học". Đơ đơ vì các nghệ sỹ lên tiếng rất cảm tính. Tại sao cảm tính thì họ hiểu. Mình chỉ dám chắc những ai mình thực sự quan tâm và không muốn họ hiểu lầm, thì mình đều nhắn tin riêng cho họ.

Vui vui vì mọi người vào đây gửi tin nhắn động viên và trò chuyện nhiều trên chính trang của BIT. Vì show là làm cho mọi người xem, mà những ai không căng thẳng quá và muốn đưa chính kiến của mình. Ngẫm ngẫm vì đúng là show không tránh khỏi sai sót và đi tiếp thì sẽ phải cẩn thận, đầu tư hơn. Hôm qua nhắn tin cho team, nói: Cấm bông đùa nhiều nữa nghe chưa? Nói mà không biết có làm theo không nè. Vậy nha, mong mọi người một cuối tuần vui vẻ bình yên!".

thuy minh phunutoday3

MC Thùy Minh

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của MC Thùy Minh đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy thích thú với cuộc trò chuyện, bình phẩm của các các MC talkshow "Những kẻ lắm lời" thì không ít người cho rằng, chương trình nên dừng lại vì những lời lẽ trong talkshow đều ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của các nghệ sỹ Việt. 

thuy minh phunutoday2

Lời phản hồi của MC Thùy Minh đã gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá dài với tâm trạng vô cùng bức xúc nhằm "chửi bới" ekip làm chương trình talkshow "Những kẻ lắm lời" la "vô học, mất dạy",...  Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm thẳng thắn của nam ca sỹ và phong cách "chửi" rất đặc trưng, mang đúng "thương hiệu" Mr. Đàm.

Ra mắt được hơn 4 tháng, show "Bitches in town" đã thu hút sự chú ý của giới trẻ với 3 MC là VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Talkshow liên tục "mổ xẻ" những vấn đề hot của nền giải trí Việt và đưa ra những bình luận đáng lên án.

Mr Đàm không tiếc lời
Mr Đàm không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời", chuyên bới móc chuyện showbiz.
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn