MC Thảo My bị "ném đá" vì dẫn thiếu chuyên nghiệp, "vô duyên"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 2 đêm Liveshow Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí, nữ Mc xinh đẹp Cao Thanh Thảo My bị khán giả "ném đá" vì lối dẫn chương trình kém

Cao Thanh Thảo My sinh năm 1995 từng để ấn tượng khi đăng quang cuộc thi Miss Teen 2011 với hình ảnh cô sinh viên Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thông minh, khéo léo cùng chất giọng Hà Nội ngọt ngào. Cô cũng từng thành công với vai trò MC và MC hậu trường ở các cuộc thi ca hát như Học viện ngôi sao 2015 và Vietnam Idol mùa 5… Tuy nhiên đảm nhận vai trò MC trong chương trình Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí, Thảo My không được khán giả đánh giá cao, đặc biệt qua 2 đêm Liveshow vừa diễn ra.

MC Thảo My.

Cụ thể, ở Liveshow thứ 2 vừa qua, nhiều khán giả cho rằng Thảo My uá thiếu chuyên nghiệp khi phải phụ thuộc quá nhiều vào tờ giấy cầm trên tay.  Ngay cả khi gửi lời cám ơn khán giả đã ủng hộ chương trình, nữ MC xinh đẹp cũng phải liếc mắt nhìn gợi ý.

Chưa kể, trước đó trong đêm Liveshow 1, Thảo My còn mất điểm nặng vì lỡ miệng trên sóng trực tiếp trong phần loại của Linh Hoa (Phan Thiên Thảo). Do có số điểm thấp nhất, Linh Hoa đã phải chia tay các bạn thí sinh còn lại và lúc này Thảo My đã nói: "Mọi người có thể tiến lên và chia buồn... À không, không phải chia buồn, chúng ta nên chúc mừng Linh Hoa đang bước đi trên một con đường mới, đúng không ạ? Linh Hoa còn rất nhiều cơ hội và thời gian để đạt được ước mơ của mình". Nghe đến đây, cô bé trào nước mắt vì buồn bã, và Thảo My đã hỏi cảm xúc trước khi ra về khiến Linh Hoa khóc nấc: "Con đi được đến đây là con vui rồi".

Nhiều ý kiến cho rằng Thảo My dẫn chương trình kém duyên và chưa biết cách khéo léo xử lý tình huống trên sân khấu.

Đến với Vietnam Idol Kids, Cao Thanh Thảo My cho biết, đây là lần đầu tiên cô đảm nhiệm vai trò làm MC cho một chương trình nhí vì thế, cô khá hồi hộp: “Khi biết là mình được mời làm MC cho Idol Kids, Thảo My đã đi hỏi rất nhiều người về kinh nghiệm làm việc với trẻ con." trong đó MC Thanh Bạch là người đã truyền lửa giúp cô tự tin hơn. Trong một bài phỏng vấn, Miss Teen 2011 cũng khẳng định cô có đủ tự tin để hoàn thành tốt công việc của mình, tuy nhiên sự "vô duyên" cùng cách xử lý tình huống thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu khiến Thảo My mất điểm.

Chân dung bạn trai giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My
Chân dung bạn trai giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều là những "soái ca" vừa điển trai, bảnh bảo lại thành đạt khi còn rất trẻ.
Lộ bằng chứng
Lộ bằng chứng "hẹn hò" của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng bức ảnh đã chứng minh Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đang hẹn hò là sự thật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link