Chân dung bạn trai giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều là những "soái ca" vừa điển trai, bảnh bảo lại thành đạt khi còn rất trẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Từ sau đêm diễn thời trang Langage Des Fleurs, câu chuyện về anh chàng doanh nhân giàu có, điển trai được cho là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng với những hình ảnh thân mật, tình tứ của Kỳ Duyên và bạn trai "soái ca" đã phần nào chứng minh mối quan hệ của hai người.

Bạn trai đại gia của Kỳ Duyên tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Anh đang là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Cặp đôi mới bén duyên được vài tháng, từ khi Hoa hậu chuyển vào Sài Gòn sinh sống và học tập. Chàng doanh nhân có ngoại hình bảnh bao, chững chạc được khán giả đánh giá xứng đôi vừa lứa với Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Hoa hậu và anh chàng bảnh bao tên Sơn ngượng ngùng trên sân khấu buổi đấu giá thời trang của NTK Hoàng Hải.

Nhưng cặp đôi lại tỏ ra khá thân thiết và tình tứ trong hậu trường.

Nhiều người còn chỉ ra rằng cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi ăn và hẹn hò.

Gương mặt bảnh bao và chín chắn, trưởng thành của "bạn trai tin đồn" của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Chàng giám đốc tên Sơn (Bên trái - ngoài cùng) khiến nhiều người ghen tị về chiều cao nổi bật.

Anh được cho là rất xứng đôi vừa lứa với người đẹp Nam Định.

Á hậu Huyền My

Vào thời điểm đầu năm 2015, Á hậu Huyền My khiến cộng đồng mạng xôn xao khi úp mở những hình ảnh của bạn trai giàu có trên Instagram. Ngay lập tức, thông tin về bạn trai tin đồn của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhanh chóng được "truy lùng". Được biết, bạn trai tin đồn của Huyền My tên Nguyễn Thế Anh (Andy Ku) sinh năm 1990 là thiếu gia của một chủ cơ sở thẩm mỹ có tiếng ở Hà thành, và đã đi du học ở Boston (Mỹ) từ khi 15 tuổi. Anh cũng là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng - một nữ đại gia có tiếng trong giới làm đẹp.

Không chỉ có tiếng học giỏi, con nhà gia thế “khủng”, “bạn trai tin đồn” của Á hậu còn là một người có gương mặt và vóc dáng chuẩn. Phong cách ăn mặc cũng cực kỳ cá tính. Nhiều người nhận xét rằng Á hậu Huyền My và Thế Anh rất đẹp đôi. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì chuyện tình cảm của cặp đôi "lặn mất tăm" khiến không ít người hâm mộ vô cùng tò mò.

Bạn trai Á hậu Huyền My sở hữu phong cách thời trang vô cùng sành điệu, cá tính.

Anh cũng là người rất yêu thích thể thao và vận động.

Hiện tại, Thế Anh vẫn đang ở Mỹ, mẹ anh thậm chí vừa mở một công ty tại xứ cờ hoa để tiện cho con trai vừa học thạc sĩ, vừa làm việc. Chuyện tình cảm đẹp của Thế Anh và Huyền My bỗng dưng chìm xuống khiến không ít người tò mò.

Lộ bằng chứng
Lộ bằng chứng "hẹn hò" của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng bức ảnh đã chứng minh Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đang hẹn hò là sự thật.
Hoa hậu Phạm Hương chính là
Hoa hậu Phạm Hương chính là "tay chơi hàng hiệu bạc tỷ" của Vbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương ngày càng đầu tư cho mình những chiếc túi xách hàng hiệu với tổng giá trị lên tới cả tỷ đồng.
Vbiz 28/5: Hoàng Thùy lộ ngực trần, Minh Béo tiều tụy, hốc hác
Vbiz 28/5: Hoàng Thùy lộ ngực trần, Minh Béo tiều tụy, hốc hác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quán quân Next Top 2011 để lộ ngực trần khi sải bước trên sàn catwalk, Minh Béo gầy sọp trong phiên tòa xét xử lần thứ 2.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link