Mẹ Kỳ Duyên nói gì về dáng ngủ "khó đỡ" của con gái?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bức hình "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng vì dáng ngủ "khó đỡ" của con gái, mẹ Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng bảo vệ con gái.

Mẹ Hoa hậu bày tỏ: "Tôi vừa mới xem bức ảnh đó cách đây ít phút và rất mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi cùng Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối. Vừa kết thúc công việc, hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn về Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình".

ky duyen4

Mẹ Kỳ Duyên lên tiếng giải thích về dáng ngủ "khó đỡ" của con gái

Theo mẹ Kỳ Duyên, vì lịch làm việc dày đặc, di chuyển nhiều trong ngày cộng với việc thi học kỳ quá căng thẳng nên Hoa hậu bị mệt. Chính những điều đó đã dẫn đến việc Hoa hậu Việt Nam mất kiểm soát hành động trong lúc ngủ. Đây cũng là bài học đắt giá cho cô phải luôn giữ gìn hình ảnh bản thân ở mọi nơi, mọi lúc.  

ky duyen5

Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên

Với danh hiệu “Hoa hậu Việt Nam 2014”, cuộc sống của Kỳ Duyên dần thay đổi khi mọi cử chỉ, hành động của người đẹp này đều được công chúng quan tâm và soi xét. Đầu năm 2015, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ câu chuyện hoa hậu Kỳ Duyên gọi điện thoại cho người thân với vẻ mặt khó chịu, thậm chí là to tiếng, “quát mắng” khi bố mẹ không chuẩn bị giày để cô đi tập thể dục. Khi câu chuyện trên “gây bão” dư luận, gia đình Kỳ Duyên ngay lập tức tiếng về nghi án Kỳ Duyên ứng xử hỗn láo, thiếu lễ phép.

Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "hớ hênh", "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lại bất ngờ xuất hiện với nhan sắc kém xinh và đôi chân to bất thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn