Mẹ Trang Trần "lạnh lùng" trước quyết định con gái bị truy tố?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước quyết định truy tố con gái, mẹ Trang Trần vẫn rất lạnh lùng khẳng định đang rất bận rộn với việc kiếm tiền nên không "hóng" chuyện.

Mới đây nhất, trong cuộc trò chuyện xoay quanh vấn đề quyết định truy tố Trần Thị Trang (còn gọi là Trang Trần - người mẫu, diễn viên) với tội danh Chống người thi hành công vụ và Trang Trần vẫn sẽ phải ra hầu tòa và đối diện với mức án cao nhất là 3 năm tù trong khi mang bầu, bà Sơn - mẹ Trang Trần cho rằng không việc gì phải sợ cả, nhà bà là nhà làm ăn, lúc nào cũng phải lo nghĩ cách để kiếm ra tiền. Đồng thời, bà Sơn khẳng định bà không có thời gian để chơi và “hóng” chuyện cũng như chẳng việc gì phải sợ cái gì hết.

trang tran1

Mẹ Trang Trần "lạnh lùng" trước quyết định con gái bị truy tố?

Ngày 1/3 vừa qua, đích thân bà Sơn đã viết thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc CATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồm về hành vi chống người thi hành công vụ của con gái mình. Trong thư, bà viết: “Cháu Trang đã có những hành động và dùng những từ ngữ không hay để nói với các đồng chí công an. Việc cháu gây ra chuyện như vậy khiến tôi buồn vô hạn, vì không những đó là hình ảnh không đẹp mà còn không đúng với luật pháp. Tôi hiểu rằng, đây là một điều đáng tiếc và tôi rất đau lòng”.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã đề nghị truy tố Trang Trần về tội Chống người thi hành công vụ. Ngày 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ việc cô. Song, Trang Trần được tại ngoại do mang thai. 

trang tran2

Trang Trần sẽ hầu tòa vào tháng 8.

Vụ việc Trang Trần chống người thi hành công vụ xảy ra vào sáng ngày 27/2 khi xe taxi chở người mẫu này cùng bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện và bị lực lượng chức năng phát hiện, yêu cầu kiểm tra. Khi đó Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Luật sư: Không cần thiết cách ly Trang Trần ra khỏi xã hội
Luật sư: Không cần thiết cách ly Trang Trần ra khỏi xã hội
(Giải trí) - Theo luật sư, việc có nhân thân tốt, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, đang mang thai... có thể là những tình tiết giảm nhẹ tội của Trang Trần khi xét xử.
Trang Trần tự tin diện bikini, khoe dáng
Trang Trần tự tin diện bikini, khoe dáng "bụng bầu" ở hồ bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng thứ 5 song Trang Trần vẫn rất tự tin và thoải mái khi diện bikini khoe dáng "bụng bầu" ở hồ bơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn