Minh Hằng và con đường khởi nghiệp đầy gian nan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng khi mới vào nghề sở hữu một thân hình khá mũm mĩm, làn da nâu cùng gương mặt khá xinh xắn.

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng. Gia đình cô không ai theo nghệ thuật.

Minh Hằng bước chân vào làng giải trí từ khá sớm khi mới 16 tuổi.  Khi đó, cô là thành viên của nhóm nhạc sĩ Pha Lê nhưng lúc này, tên tuổi của Minh Hằng chưa được nhiều người chú ý.

 

Không có bệ đỡ vững chắc về gia đình như nhiều ca sĩ trẻ khác, Minh Hằng luôn ý thức vươn lên và nắm bắt cơ hội trong nghề nghiệp. Cô được đánh giá cao bởi nỗ lực, ý chí và sự tự lập, nghiêm túc trong công việc.

Thời gian bắt đầu bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, Minh Hằng còn nhận lời làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí, tờ báo học trò.

Làm ca sĩ nhưng thành công lại đến với cô gái xinh đẹp này từ điện ảnh khi cô gây ấn tượng mạnh với vai cô bé Phụng trong "Gọi giấc mơ về" vào năm 2007.

Phải đến tận năm 2008 khi hợp tác cùng Tim, cũng là bạn trai của cô với bài hit "Một vòng trái đất" thì Minh Hằng mới thực sự trở thành ca sĩ tuổi teen được yêu thích.

Minh Hằng khi mới vào nghề sở hữu một thân hình khá mũm mĩm, làn da nâu cùng gương mặt khá xinh xắn.

Trong thế hệ những ca sĩ 8X khởi nghiệp cùng Minh Hằng thì cô là một trong những người thành công nhất và ghi dấu trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Minh Hằng giờ đây sở hữu nhan sắc được đánh giá là hàng đầu của showbiz cùng gu thời trang sành điệu.

Trong chuyện tình cảm, sau đổ vỡ và lùm xùm với mối tình cùng nam ca sĩ Tim, Minh Hằng vẫn khá im hơi lặng tiếng và chưa tìm cho mình một tình yêu mới.

Choáng với bộ sưu tập hàng hiệu 'khủng' của Minh Hằng
Choáng với bộ sưu tập hàng hiệu 'khủng' của Minh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với Hermes Birkin đẳng cấp, giọng ca 'Cơn mưa nhỏ' đã chi hơn 200 triệu đồng để sở hữu một chiếc mang sắc vàng tươi tắn.

 

Ngắm kỹ nhan sắc giống búp bê của Minh Hằng
Ngắm kỹ nhan sắc giống búp bê của Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cực kỳ nổi bật, cá tính với mái tóc được nhuộm hồng giống một cô búp bê dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn