Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiều Oanh giận mẹ Duy Nhân nên bắt mẹ xem là con gái ruột

Cho đến nay đã hơn một năm kể từ khi người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, Duy Nhân đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè. Khi Duy Nhân bệnh nặng thì người thường xuyên ở bên cạnh động viên anh là vợ trẻ Kiều Oanh.

Sau khi chồng mất, Kiều Oanh dần vượt qua đau buồn và tập quen với cuộc sống mới. Hiện tại cô đang có một cuộc sống êm dịu, bình thản tại TP HCM. Trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng cô cập nhật vài bức hình cô đi chơi, gặp gỡ bạn bè. 

Kiều Oanh học cách vượt qua nỗi đau sau mất mát to lớn này.

Kiều Oanh từng chia sẻ, mất đi chỗ dựa tinh thần quá sớm, nhiều lúc cô nghĩ mình không thể đứng dậy nổi nhưng cô biết, mình phải thay Duy Nhân chăm lo cho cả gia đình 2 bên. Dù Duy Nhân không còn nhưng cô vẫn là con dâu, vẫn phải có trách nhiệm chăm sóc, chăm lo cho gia đình nhà chồng. Thay vì gọi mẹ Duy Nhân là mẹ chồng như trước đó, cô chỉ gọi bà đơn giản là mẹ. Lý do là vì cô giận, giận nên bắt mẹ xem là con gái ruột luôn chứ không là con dâu gì cả.

Kiều Oanh coi mẹ Duy Nhân là mẹ ruột của mình.

Hiện tại, mẹ và em trai của cố diễn viên đang mở một một quán phở ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh để chăm lo cho cuộc sống sau khi gia đình thiếu mất một chỗ dựa. Thỉnh thoảng cô vẫn tới để giúp đỡ công việc kinh doanh.

Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh dần vượt qua nỗi buồn sau nhiều đau thương để lấy lại bìm tâm trở lại với công việc của mình. Cô cũng thử sức trong lĩnh vực làm người mẫu và nhận lời tham gia chụp ảnh cho một bộ sưu tập áo cưới. Dù còn nhiều khó khăn nhưng may mắn là ở bên cô luôn có người thân và bạn bè. Họ là những người giúp cô gái mạnh mẽ lấy lại được tiếng cười sau những tổn thương, mất mát.

Kiều Oanh thường xuyên gặp gỡ người thân và bạn bè.

Sau mất mát người đẹp dần trở nên trưởng thành và điềm tĩnh hơn.

Những người vợ Tào khang của sao Việt khiến mọi người ngả mũ
Những người vợ Tào khang của sao Việt khiến mọi người ngả mũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người vợ Tào khang của sao Việt khiến dư luận phải thán phục khi hết lòng chăm sóc chồng trong cơn bạo bệnh.

Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute bất ngờ khoe ảnh con trai giữa 'tâm bão' đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến nhiều người thán phục vì độ thông minh, nhanh nhẹn.
Vbiz 17/6: Lưu Hương Giang tái xuất, Ngọc Trinh công khai lột đồ
Vbiz 17/6: Lưu Hương Giang tái xuất, Ngọc Trinh công khai lột đồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang tái xuất sau 1 tháng sinh con, Ngọc Trinh công khai lột đồ trước đồng nghiệp nam.
Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân
Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn rằng mẹ Mạc Hồng Quân không ưa Kỳ Hân trong khi từng có mối quan hệ tốt với Ly Kute.
Bất ngờ với hình ảnh của Lưu Hương Giang sau 1 tháng sinh con
Bất ngờ với hình ảnh của Lưu Hương Giang sau 1 tháng sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ xinh đẹp và vóc dáng thon gọn bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link