Ly Kute bất ngờ 'đánh quả đau' vào đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly kute bất ngờ khoe ảnh con trai giữa 'tâm bão' đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến nhiều người thán phục vì độ thông minh, nhanh nhẹn.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai.

khanh ly phunutoday1

Ly kute khoe ảnh con trai kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu.

Về phía Ly kute, thay vì trách móc, mắng mỏ thì cô hoàn toàn im lặng trước đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Có chăng, cô chỉ quan tâm đến "tình yêu lớn nhất" của đời mình chính là con trai bé bỏng. Mới đây nhất, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai bụ bẫm đang nhìn ra hướng ngoài cửa sổ kèm dòng chú thích "Sáng nào em cũng nằm suy nghĩ về nước Mỹ đây các bác ạ" khiến nhiều người phải thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ly kute đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người xuýt xoa và khen ngợi độ đáng yêu, kháu khỉnh của bé. Tuy nhiên, một số người còn cho rằng, việc nữ diễn viên đăng tải hình ảnh bé Khoai Tây đang ngày một khôn lớn dưới sự bao bọc từ mình dường như cũng chính là cách để cô trút bỏ mọi nỗi ấm ức, tự an ủi bản thân rằng dù không có một người đàn ông bên cạnh để chở che, thế nhưng cô vẫn luôn có con trai làm chỗ dựa. Và có lẽ, Mạc Hồng Quân cũng sẽ xót xa và day dứt khi ngắm con trai qua những bức ảnh. Không cần phải nói gì nhiều, chỉ cần im lặng thôi, Ly kute cũng làm bao người phải ngậm ngùi và đứng về phía cô như sự bảo vệ chân lý.

ky han phunutoday2

Đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ, anh có rất nhiều tật xấu, nhưng có lẽ tật xấu lớn nhất là hay quên và ngủ nhiều. Còn về điều ân hận nhất cho đến bây giờ của chàng trai trẻ là chưa được gặp con trai thôi.

Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute cao tay, "đánh thẳng" vào nỗi đau của Mạc Hồng Quân sau khi bị Kỳ Hân "trêu tức".
SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.
Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân
Hé lộ mối quan hệ giữa mẹ Mạc Hồng Quân với Ly Kute và Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn rằng mẹ Mạc Hồng Quân không ưa Kỳ Hân trong khi từng có mối quan hệ tốt với Ly Kute.
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh giận mẹ Duy Nhân nên bắt mẹ xem là con gái ruột
Loại nước giải khát giúp bạn giảm 5 kg trong 7 ngày
Loại nước giải khát giúp bạn giảm 5 kg trong 7 ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với cà rốt, dưa chuột, hạt lanh, bạn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, giảm tới 5 kg trong vòng một tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn