Mr Đàm và những kiểu kí tặng fan gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã gây sốc cho khán giả khi kí tặng vào lưng của một fan nữ. Đây không phải lần ký tặng duy nhất anh làm khán giả bất ngờ.

Nổi tiếng là chiều chuộng và hết lòng vì fan, Đàm Vĩnh Hưng dù đi đến đâu cũng được khán giả yêu mến và ủng hộ. Mới đây, trên trang cá nhân, ông hoàng nhạc Việt đã khoe hình ảnh 1 khán giả nữ thể hiện tình cảm một cách khá đặc biệt khi xin chữ ký của anh vào tấm lưng trần của cô. 

Có lẽ vì quá cảm kích trước tấm lòng của cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần dùng bút dạ kí tên kèm theo dòng chữ "Love to my sweet" trước ánh mắt thích thú của những người có mặt tại đó.

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả vô cùng thích thú khi kí tặng lên lưng của fan nữ.

Sau đó, anh còn dành tặng cho fan nữ một cái ôm ấm áp.

Sau khi đăng tải những bức ảnh này lên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, có ý kiến cho rằng đây là một chiêu gây ồn ào của anh, cũng có ý kiến cho rằng anh đăng bức ảnh này lên trang cá nhân là không hợp vì Đàm Vĩnh Hưng có khá nhiều fan lớn tuổi. 

Đây không phải lần đầu Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ cho khán giả khi kí tặng. Trước đó, anh từng kí tặng lên ngực một fan nữ khi được yêu cầu.

Bức hình gây xôn xao cư dân mạng một thời của Đàm Vĩnh Hưng. Anh không ngần ngại kí tặng lên ngực của một fan nữ.

"Ông hoàng nhạc Việt" còn "khuyến mại" thêm cho fan một nụ hôn rất tình cảm.

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" không chỉ bởi anh sở hữu những bài hát gây nghiện mà còn vì anh sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì Việt Nam. Độ tuổi của fans cũng đa dạng, từ già đến trẻ đều yêu mến chất giọng khàn đặc biệt của anh. Đáp lại những tình cảm mến mộ của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng luôn luôn chu đáo và thân thiện với fan của mình. Anh sẵn sàng kí tặng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào người hâm mộ yêu cầu. 

Ngay cả khi bị chấn thương, "ông hoàng nhạc Việt" cũng vẫn chiều chuộng các fan nhí. Anh kí tặng cho các em bé ngay tại chỗ anh đắp thuốc.

Một fan nhí cười tít mắt khi được Đàm Vĩnh Hưng kí tặng vào áo.

Dù đang ở đâu, chỉ cần fan yêu cầu, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng bỏ dở công việc để kí tặng.

Sau khi live show "Người tình mùa đông" kết thúc, dù rất khuya nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhiệt tình kí tặng fan trong hậu trường.

 

Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh khi cô du lịch Đà Lạt. Trông cô vẫn rất xinh tươi dù vừa mới li hôn với Phan Thanh Bình.

{[http://phunutoday.vn/giai-tri/ngoc-trinh-va-nhung-lan-bi-boc-me-khi-nhan-giai-thuong-quoc-te-91763.html}}

Theo:  khoevadep.com.vn copy link