"Mỹ nhân đẻ thuê" trở lại màn ảnh với cảnh nóng cực táo bạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ nhân " Xác ướp Ai Cập 4" - Lương Lạc Thi trở lại màn ảnh, sau thời gian dài ở ẩn, cô đã có cảnh nóng vô cũng táo bạo trong phim mới.

Một trong những bộ phim đang nhận được sự chú ý của công chúng là "Niệm niệm" của đạo diễn Trương Ngải Gia. Bộ phim kể về một cô bé  thiếu thốn sợ yêu thương, luôn nghi nghờ vào những điều tốt đẹp dù luôn mong đợi nó.

Cảnh nóng táo bạo của Lương Lạc Thi.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân Lương Lạc Thi, sau một thời gian dài rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Trong "Niệm niệm", Lương Lạc Thi đảm nhận vai nữ chính, cô có cảnh nóng vô cùng táo bạo với bạn diễn Hiếu Toàn. Dù mới chỉ hợp tác lần đầu nhưng cặp đôi đã diễn rất ăn ý, ngay cả đạo diễn Ngải Gia cũng bất ngờ trước sự phối hợp của hai.

Lương Lạc Thi là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, cô cũng là người đẹp phải ôm hận vì lấy đại gia. Nữ diễn viên quen đại gia Lý Trạch Giai qua sự giới thiệu của Dương Tử Quỳnh, sau đó cô nhanh chóng rơi vào vòng tay của vị đại gia này. Đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Lương Lạc Thi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm sinh con, làm vợ không danh phận. 

Lương Lạc Thi bên chồng và con trai thủa còn hạnh phúc.

Sau khi sinh liền 3 con trai, cô vẫn không được chấp nhận là thành viên của gia tộc giàu có họ Lý, hiện cô trở thành bà mẹ đơn thân của 3 con, ôm vào lòng nỗi buồn bị phụ bạc trong "canh bạc hôn nhân" với đại gia Lý Trạch Giai.

Sốc với cảnh nóng đồng tính của người mẫu Vũ Tuấn Việt
(Giải trí) - Hai diễn viên còn táo bạo trút bỏ toàn bộ trang phục, diễn cảnh nóng trong phòng tắm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn