Giá "trên trời" từng bộ phận cơ thể của sao C-biz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông thường, người ta chỉ nghĩ đến việc bảo vệ cơ thể một cách trọn vẹn. Tuy nhiên nhiều sao Hoa ngữ đã bỏ không ít tiền ra để mua bảo hiểm cho riêng một bộ phận trên cơ thể.

Lâm Chí Linh: Tôn sùng vòng một

                                                             

                                                             

Cuộc sống quả thật có quá nhiều điều lo lắng, đa số các nghệ sỹ cũng mua bảo hiểm để bảo đảm cho sự an toàn. Nhưng việc mua bảo hiểm vòng một như Lâm Chí Linh thì hơi lạ. 

Cô coi trọng đôi gò bồng đảo gợi cảm - thứ được coi là vũ khí "hạng nặng", mang lại danh hiệu người đẹp có vòng một đẹp nhất xứ Đài.

Lâm Chí Linh đã bỏ ra 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho vòng một. Nhiều ý kiến cho rằng cách làm này không khác gì chiêu đánh bóng tên tuổi của các ngôi sao, khiến dư luận chú ý đến những bộ phận mà họ không tiếc tiền mua bảo hiểm.

Đại S: Bảo hiểm cơ thể

                                                             

                                                           

Nữ diễn viên Đại S/Từ Hy Viên (Barbie Hsu) được đoàn phim chi 100 triệu Đài tệ (71 tỷ đồng) bảo hiểm thân thể sau vụ tai nạn khi quay bộ phim Thiện nữ u hồn.

Đại S cho biết cô rất sợ sự tổn thương khi quay phim cổ trang hay hành động. Chính vì thế, Đại S đã bỏ ra cả cả tỷ đài tệ (khoảng 7 tỷ đồng) để mua bảo hiểm thân thể.

Tiểu S: Mua bảo hiểm dạ dày

                                                           

Nữ MC kỳ cựu xứ Đài Tiểu S (Từ Hy Đệ) lại mua bảo hiểm dạ dày với giá 3 triệu Đài tệ (2,1 tỷ đồng). 

Do công việc nên sinh hoạt và việc ăn uống của Tiểu S không hề khoa học. Cô rất lo sợ dạ dày có vấn đề. Có lẽ bà mẹ 3 con có tiền sử về dạ dày nên đã không tiếc tiền chi cho bộ phận này.

Thái Y Lâm: Xót nhất là đôi chân nõn nà

                                                          

                                                           

Diva Đài Loan Thái Y Lâm ngoài việc ca hát còn thường xuyên tập vũ đạo đến nỗi hai chân của cô nhiều khi thâm tím.

Nữ ca sĩ được công ty ưu ái mua gói bảo hiểm giá trị 5000 vạn đài tệ (hơn 34 tỷ đồng). Việc này được xem là rất cần thiết bởi Y Lâm thường xuyên phải luyện tập vũ đạo, trong đó, có nhiều động tác nhảy khó, có thể gây chấn thương bất cứ lúc nào.

Mạc Văn Úy: Yêu tóc hơn người

                                                           

                                                           

Nghệ sỹ Hồng Kông Mạc Văn Úy sở hữu mái tóc đen dài ấn tượng được nhiều thương hiệu dầu gội đầu ưa chuộng. Cô cũng đặc biệt kết mái tóc của mình nên đã mua bảo hiểm đến cả 30.000USD (khoảng 600 triệu).

Mạc Văn Úy còn được một hãng dầu gội do cô làm đại sứ thương hiệu mua bảo hiểm tóc trị giá gần 10 triệu HKD (27 tỷ đồng).

Tần Hải Lộ: “Mắt một mí” là bảo bối

                                                         

Riêng mí mắt của nữ diễn viên Tần Hải Lộ được bảo hiểm với giá 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng). Trong khi đó, giá trị bảo hiểm toàn bộ cơ thể của cô lên đến 26 triệu NDT (89 tỷ đồng).

Hà Nhuận Đông: Bảo hiểm "cậu nhỏ"

                                                         

Hà Nhuận Đông "chịu chơi" chi 44 triệu Đài tệ (31 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho riêng "cậu nhỏ". Hành động này của Hà Nhuận Đông khiến nhiều người phì cười, không hiểu "của quý" của anh có phải "lao động" quá nhiều đến nỗi phải giữ gìn đến mức vậy hay không. 

Trường hợp này được nam diễn viên giải thích: Do thường xuyên đóng phim cổ trang, phải cưỡi ngựa nên ít nhiều ảnh hưởng đến chức năng sinh lý hoặc có nguy cơ làm bầm dập "cậu nhỏ". Việc mua bảo hiểm không phải do Hà Nhuận Đông bỏ tiền ra mà là tâm nguyện từ chính cha mẹ anh, những người lo nối dõi tông đường cho dòng tộc họ Hà.

Nam diễn viên Kim Thành Vũ đã từng bỏ ra 130 triệu NDT (446 tỷ đồng) mua bảo hiểm cho gương mặt nam tính khi tham gia bộ phim Wait'til You're Olde.
Với nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi (Joey Young), công ty giải trí Anh Hoàng đã chi ra 50 triệu HKD (136 tỷ đồng) bảo hiểm giọng hát cho cô - "cây hái ra tiền" kỳ cựu.
Nữ người mẫu xứ Đài Lâm Gia Kỳ tỏ ra không thua chị kém em, đặc biệt với gò bồng đảo Cup 34D đã được một công ty quảng cáo tài trợ mua bảo hiểm trị giá 5 triệu HKD (14 tỷ đồng).
Nam ca sĩ, diễn viên xứ Đài là La Chí Tường đã chi 300 triệu Đài tệ (214 tỷ đồng) cho đôi mắt to tròn và trong veo của anh.
Nữ diễn viên xứ cảng Lâm Gia Hân trong thời gian quay bộ phim điện ảnh Quái vật đã bị dị ứng da vùng mặt khi hóa trang. Nhà sản xuất phim đã quyết định mua bảo hiểm trị giá 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) cho gương mặt xinh đẹp của Lâm Gia Hân.
Trần Tư Toàn được mệnh danh là nữ người mẫu có thân hình bốc lửa nhất châu Á, đặc biệt là cặp giò dài 113 cm. Công ty người mẫu Ellein của Tư Toàn đã mua bảo hiểm trị giá 10 triệu Đài tệ (7,1 tỷ đồng) cho đôi chân của cô.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn