Mỹ Tâm phản ứng gay gắt vì fan chưa được vào xem The Voice

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động bảo vệ fan của Mỹ Tâm đã khiến đông đảo người hâm mộ phải thán phục và ngợi khen.

Vào tối qua (26/7), trước khi diễn ra liveshow tiếp theo của cuộc thi The Voice 2015, Mỹ Tâm đã tỏ thái độ bức xúc, căng thẳng và có phản ứng khá gay gắt để bảo vệ người hâm mộ của mình. Theo đó, khi đến trường quay, Mỹ Tâm đã rất ngạc nhiên khi thấy đông đảo fan của mình mệt mỏi đứng đợi bên ngoài mà không được vào bên trong sân khấu xem chương trình với lý do không đủ chỗ ở khu vực ngồi của fan Mỹ Tâm. 

my tam1

Đông đảo fan của Mỹ Tâm phải đứng ngoài vì không được xếp chỗ vào xem chương trình.

Ngay lập tức, nữ ca sỹ "Tình lỡ cách xa" đã tỏ rõ quan điểm cũng như thái độ của mình nhằm gây sức ép với BTC cuộc thi bằng cách quyết đợi đến khi fan cuối cùng trong FC của cô được vào trong thì cô mới chịu vào tham gia chương trình. Trước tình hình "rối loạn" này, phía BTC đã nhanh chóng giải quyết và hỗ trợ chỗ ngồi đàng hoàng cho fan của Mỹ Tâm. Tất nhiên hành động đẹp này của Mỹ Tâm đã khiến cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ và thán phục.

my tam2

Mỹ Tâm xinh tươi trong hậu trường cuộc thi The Voice.

Sở hữu lượng fan thuộc hàng “khủng” nhất Vpop hiện nay, không dễ dàng gì Mỹ Tâm có thể chinh phục và làm hài lòng được hết đại đa số khán giả. Tuy nhiên, hễ ai đã là fan của Mỹ Tâm thì đều dành cho cô một tình cảm hết sức đặc biệt. Đó không còn là tình cảm giữa “người hâm mộ” với “thần tượng” mà thay vào đó chính là sự yêu thương của những người em dành cho người chị cả trong một đại gia đình. Mọi người có thể sẵn sàng cùng nhau cười, cùng nhau khóc hay ra sức bảo vệ Mỹ Tâm mỗi khi cô gặp vấn đề và ngược lại, Mỹ Tâm chắc chắn sẽ "ra tay" nếu như fan của cô bị đối xử "không đẹp". Chính vì vậy, việc giọng ca "Họa mi tóc nâu" quyết tâm bảo vệ fan và gây sức ép với BTC để fan của cô được vào xem chương trình The Voice là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ Việt thành công tại thị trường Việt Nam mà cô còn vươn được tầm ảnh hưởng ra khu vực, được công nhận và giành nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến một số giải thưởng của Mỹ Tâm như "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards", "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" trong giải thưởng MAMA 2012 và giành danh hiệu "Best Southeast Asia Act" (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng "MTV EMA 2013 - MTV Europe Music Awards"...

Mỹ Tâm tiếp tục bất ngờ giành giải thưởng lớn
Mỹ Tâm tiếp tục bất ngờ giành giải thưởng lớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm chính là người chiến thắng hạng mục “Best Selling Artist of Asia” (Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất).
Xúc động trước những tình cảm Mỹ Tâm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
Xúc động trước những tình cảm Mỹ Tâm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những tình cảm của Mỹ Tâm dành cho vị nhạc sĩ tài năng khiến không ít người xúc động.
Theo:  khoevadep.com.vn