Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nữ huấn luyện viên quyết giữ quan điểm về tiết mục phá cách ca khúc "Màu hoa đỏ" của Vân Anh.

Trong live show 7 của Giọng hát Việt diễn ra tối 30/8 tại nhà thi đấu Tân Bình, lần đầu tiên 12 thí sinh của 4 đội cùng nhau so tài trên một sân khấu.

Điều này có nghĩa áp lực dành cho các giọng ca sẽ càng tăng lên khi họ vừa phải chứng tỏ sức hút với khán giả, vừa nỗ lực tỏa sáng trước các “đối thủ”.

4 vị huấn luyện viên cũng căng thẳng không kém trong việc thể hiện tài năng dẫn dắt của mình.

Trên ghế nóng, bộ tứ đưa ra nhiều lời khen cho các màn trình diễn, tuy nhiên tiết mục Màu hoa đỏ của Vân Anh đến từ đội Mỹ Tâm lại gây ra nhiều tranh cãi.

Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng'

Với ca khúc nhạc đỏ nổi tiếng, Vân Anh quyết định không giữ nguyên giai điệu quen thuộc với hàng triệu khán giả mà quyết định phá cách với bản phối mang âm hưởng nhạc jazz.

Lối hát bay bổng, mới mẻ cộng thêm những đoạn gằn giọng giúp học trò Mỹ Tâm khoe được khả năng cùng cách xử lý tinh tế. Tuy nhiên chính sự mạo hiểm này khiến 2 nữ huấn luyện viên phải bất đồng quan điểm.

Thu Phương cho biết nếu như màn trình diễn trước đó của Đức Phúc với Huyền thoại mẹ rất hay thì với Vân Anh, cô chỉ đánh giá đây mà một bài thi tốt.

Nữ ca sĩ góp ý cô gái này có những đoạn phiêu làm phân tán tinh thần của ca khúc, nếu biết tiết chế sẽ hay hơn.

Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng' 1
Thu Phương cho rằng tiết mục này tốt chứ chưa hay.

Mỹ Tâm lập tức phản biện rằng màn trình diễn này là một tiết mục hay chứ không chỉ dừng lại ở mức tốt, thể hiện của Vân Anh cũng khiến cô hoàn toàn bất ngờ.  

Khi Mỹ Tân dành lời xin lỗi đàn chị, Thu Phương cho rằng hành động này là không cần thiết vì ai cũng có quan điểm của riêng mình.

Về phần 2 nam huấn luyện viên, họ đồng ý kiến với Mỹ Tâm khi hết lời khen ngợi cô gái mũm mĩm Vân Anh. Mr. Đàm cho biết đây là cách để khán gỉa trẻ yêu các ca khúc nhạc đỏ một cách nhanh nhất.

Nam huấn luyện viên cho biết thêm anh rất muốn học hỏi Vân Anh trong cách xử lý mới mẻ này. Tuấn Hưng cũng khen giọng hát của nữ thí sinh khi lên nốt cao khiến anh nổi da gà.

Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng' 2

Vân Anh dừng chân, nhường cơ hội cho Bảo Uyên và Đức Phúc.

Dù nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhưng Vân Anh vẫn phải chia tay cuộc thi, nhường cơ hội đi tiếp cho 2 đàn em trong team và Bảo Uyên và Đức Phúc.

Nếu như Bảo Uyên dễ dàng đi tiếp với lượt vote cao nhất, thì sự lựa chọn giữa 2 cái tên còn lại khiến Mỹ Tâm khó xử.

Cô dành lời cám ơn Đức Phúc và Vân Anh vì đã chọn đồng hành cùng team và nhận xét cả hai đều có giọng tốt và cảm xúc.

Với Vân Anh, Mỹ Tâm khen cô gái này luôn có sự mãnh liệt, cực kỳ ổn định và xứng đáng đi tiếp. Tuy nhiên, với Đức Phúc, cô muốn đồng hành cùng chàng trai 18 tuổi để tiếp thêm tinh thần, hỗ trợ anh vượt qua sự sự ti.

Không đưa ra quyết định ngay lập tức, Mỹ Tâm khiến mọi người bất ngờ khi xin phép Vân Anh để Đức Phúc được đi tiếp.

Sau khi nhận được sự đồng ý của học trò, cô tiếp tục nhắn gửi: “Chị rất ngưỡng mộ và tự hào về Vân Anh, em luôn là người mang đến sức sống cho cả team. Chị em mình chắc chắn sẽ còn gặp lại nhau trong tương lai”.

Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng' 4
Mỹ Tâm xin phép Vân Anh nhường cơ hội cho Đức Phúc.

Dù để lại nhiều tiếc nuối, nhất là ngay trước đó Vân Anh vừa có tiết mục được đánh giá cao, tuy nhiên sự ra về của cô gái này là điều có thể đoán trước. Với hai “đối thủ” quá mạnh cùng lượng fan đông đảo, Vân Anh chịu nhiều bất lợi. 

Tương tự như team Mỹ Tâm, kết quả của 3 team còn lại cũng không nằm ngoài dự kiến. Ở team Tuấn Hưng, Thu Thủy dễ dàng đi tiếp sau khi rơi vào top nguy hiểm.

Hạ Vy nhường cơ hội cho “át chủ bài” Yến Lê. So với 2 người còn lại, cô gái này thể hiện ca khúc Để em rời xa chưa thật sự ấn tượng.

Hoàng Dũng bất ngờ có lượt vote cao nhất, ca nương Kiều Anh vượt Phùng Khánh Linh để nhân vé từ Thu Phương.

Trong đêm nay, Phùng Khánh Linh thể hiện ca khúc Thương ca tiếng Việt khá nhẹ nhàng, tình cảm nhưng chưa có điểm nhấn.

Team Mr. Đàm bước vào vòng bán kết với Vicky Nhung và Tố Ny. Bảo Trâm dù hát tốt ca khúc Hot kết hợp cùng vũ đạo nhưng vẫn phải ra về.

Đêm thi bán kết của Giọng hát Việt phát sóng lúc 21h15 chủ nhật 6/9 trên VTV3.

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ
Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc Mỹ Tâm trước mặt 'bạn trai' nữ ca sỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ngắm nhìn Mỹ Tâm ngay trước mặt "người tình tin đồn" của nữ ca sỹ "Họa mi tóc nâu".

 

Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh đã làm khó các huấn luyện viên khi phải đưa ra quyết định loại ai, chọn ai đi tiếp cho vòng bán kết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link