Ngỡ ngàng người mẫu U70 diện nội y chuẩn như thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ người mẫu U70 giữ được vóc dáng thanh mảnh, gương mặt căng tràn sức sống cùng vòng eo nhỏ nhắn.

Nhắc đến một trong những người mẫu nổi tiếng với nhan sắc vượt thời gian thì không thể bỏ qua Marie Helvin. Dù đã ở độ tuổi U70 những bà vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, săn chắc không kém khi còn trẻ là bao.

Marie Helvin mới đây vừa tự tin xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo thời trang với trang phục bikini hai mảnh đầy gợi cảm. Nhiều người không khỏi sửng sốt khi chiêm ngưỡng thân hình thiếu nữ của người mẫu U70.

Marie Helvin

Nữ người mẫu U70 giữ được vóc dáng thanh mảnh, gương mặt căng tràn sức sống cùng vòng eo nhỏ nhắn. Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu chỉ nhìn hình ảnh mà không biết tuổi thật của bà, ai cũng nghĩ bà chỉ ở độ tuổi 30.

Marie Helvin gia nhập làng người mẫu từ năm 15 tuổi, từng xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí danh tiếng trong đó có cả Vouge. Bà cho biết bộ ảnh nội y có thể là bộ ảnh cuối cùng bà chụp nội y trong sự nghiệp.

Để có thể duy trì được thân hình tuyệt đẹp ở giai đoạn cơ thể đã lão hóa mạnh, bà phải tập luyện như một vận động viên. Ngoài ra bà cũng ăn các loại thực phẩm như sữa chua và sữa không tách kem để thân hình không quá gầy gò.

Bà tới phòng tập gym 4 lẫn mỗi tuần, mỗi lần khoảng 45 phút - 1 tiếng đồng hồ. Bà tập nâng tạ nhỏ và vừa để tập phần thân trên và bắp tay, đạp xe để giữ thân dưới gọn gàng, thon thả. Bà cũng ưa thích các bài tập với cầu thang đơn giản.

Marie Helvin 1

Marie Helvin 2

Marie Helvin 4

Marie Helvin xứng đáng là một hiện tượng lạ của làng thời trang thế giới.

Trọn bộ ảnh Angela Phương Trinh nóng bỏng diện nội y
Trọn bộ ảnh Angela Phương Trinh nóng bỏng diện nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh trở lại nóng bỏng với nội y sau quãng thời gian dài ăn mặc "kín đáo".

 

Em gái Angela Phương Trinh
Em gái Angela Phương Trinh "gây sốc" với trang phục không nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Trang em gái của Angela Phương Trinh đã khiến người hâm mộ phải "choáng" khi diện áo voan trắng trong suốt, không nội y.
Theo:  khoevadep.com.vn