Chuẩn bị nhận giải châu Á, Ngọc Trinh 'rửa' hình ảnh với áo dài

15:58, Thứ tư 18/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh vừa tung bộ ảnh cô mặc áo dài trắng. Đây được coi là một sự "gột rửa" hình ảnh của nữ hoàng nội y trước khi nhận giải quốc tế

Mới đây, Ngọc Trinh đã tung ra một bộ ảnh đúng dịp Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. Khác với vẻ gợi cảm, quyến rũ thường ngày, Ngọc Trinh trông vô cùng trong sáng, ngây thơ trong chiếc áo dài trắng truyền thống.

Ngọc Trinh gột rửa hình ảnh với áo dài, xứng tầm sao quốc tế

Với hình ảnh tinh khôi trong áo dài trắng, ai cũng phải công nhận Ngọc Trinh thực sự rất hợp với hình tượng này. Ánh mắt trong sáng, nụ cười tươi cùng khuôn mặt thanh tú của Ngọc Trinh cũng được đánh giá là đúng chuẩn khuôn mặt của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Hình ảnh mới giúp Ngọc Trinh làm thay đổi cách nhìn của công chúng về một Ngọc Trinh chỉ được biết đến qua những scandal "lộ hàng" hay những bức ảnh nóng. Cô giờ đây chỉ xuất hiện trong những dự án điện ảnh, các sự kiện và chụp hình quảng cáo. Tuyệt nhiên không còn thấy một Ngọc Trinh tai tiếng như trước.

Ngọc Trinh còn được rất nhiều đồng nghiệp khen ngợi vì sự thật thà hiếm có trong showbiz Việt. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã từng khen ngợi Ngọc Trinh không tiếc lời khi hợp tác cùng cô trong "Vòng eo 56". Cách sống biết trước biết sau của Ngọc Trinh giúp cô ngày càng được quý mến. Hình ảnh của cô cũng dần dần được cải thiện trong mắt công chúng.

Trước đây, Ngọc Trinh từng được khen ngợi nhiều lần khi diện áo dài, đặc biệt hình ảnh Ngọc Trinh hóa thân thành chính cô lúc 15 tuổi, mặc áo dài trắng đạp xe đạp giữa cánh đồng khi đóng phim đã gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả. Đến bây giờ, khi chuẩn bị được bước lên bục nhận giải thưởng quốc tế, Ngọc Trinh vẫn không quên diện quốc phục để thể hiện sự tự hào dân tộc mà cô muốn truyền tải tới bạn bè trên thế giới.

Ngọc Trinh gột rửa hình ảnh với áo dài, xứng tầm sao quốc tế

Đầu tháng 11 vừa qua, Ngọc Trinh đã vinh dự được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award. Cô là người Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng này. Tên tuổi của Ngọc Trinh giờ đây  không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà đã lan ra tận nước ngoài.

Ý thức được sức  ảnh hưởng của mình nên có vẻ "nữ hoàng nội y" thời gian gần đây không còn chỉ biết "cởi đồ" và phát ngôn gây sốc, cô dần dần xây dựng hình tượng một nghệ sĩ chăm chỉ, không scandal, xứng đáng với danh hiệu mà cô sắp được nhận. Hình ảnh Ngọc Trinh trong chiếc áo dài trắng có lẽ cũng là một phần trong chiến dịch "gột rửa" hình tượng của cô nàng. 

Vừa xong 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc
Vừa xong 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh lại được mời sang Hàn Quốc để nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award.
Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong?
Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, các khán giả hâm mộ cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã rất bàng hoàng trước tin đồn cặp đôi này sắp đường ai nấy đi.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy