Lưu Khải Uy ly hôn vì Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, các khán giả hâm mộ cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã rất bàng hoàng trước tin đồn cặp đôi này sắp đường ai nấy đi.

Mới đây, trên trang Sina của Trung Quốc đã tiết lộ một tin làm xôn xao làng giải trí: Lưu Khải UyDương Mịch sắp sửa ly hôn. Tin đồn này làm những khán giả yêu mến cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch hết sức bàng hoàng bởi Lưu Khải Uy nổi tiếng chiều chuộng vợ. Tình yêu của cặp đôi này cũng được xem là một trong những tình yêu đẹp nhất của C-biz.

Dương Mịch ngoại tình, Lưu Khải Uy kiên quyết ly hôn?

Cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã đường ai nấy đi?

Theo trang Sina, rạn nứt giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch xuất hiện sau khi Dương Mịch sinh bé gái Tiểu Gạo Nếp và bắt đầu đi đóng phim trở lại. Cô tham gia bộ phim "Phong nhiên tinh động" cùng Lý Dịch Phong và 2 người đã nảy sinh tình cảm. Phóng viên còn từng chụp lại khoảnh khắc tài tử điển trai họ Lý đụng chạm vòng một của Dương Mịch trên phim trường.

Khi đó, cô vẫn mỉm cười với anh. Lưu Khải Uy đã vô cùng tức giận khi thấy những bức ảnh này."Anh ấy hiểu cái khó của nghề diễn. Nhưng việc vợ bị sàm sỡ mà không biểu lộ sự tức giận khiến anh phật ý. Trước đó, anh cũng từng nghe tin đồn thân thiết trên trường quay của Dương Mịch - Lý Dịch Phong" - nguồn tin trên QQ cho biết.

Dương Mịch ngoại tình, Lưu Khải Uy kiên quyết ly hôn?

Hình ảnh thân mật của Dương Mịch và Lý Dịch Phong trên phim trường.

Không những thế, trong một lần đi tới phim trường thăm vợ, Lưu Khải Uy còn tận mắt chứng kiến Dương Mịch và Lý Dịch Phong đang lén lút với nhau. Vì quá tức giận, Lưu Khải Uy đã đệ đơn ly hôn ra tòa.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, đại diện của 2 phía đều ra sức phủ nhận. Đại diện Lưu Khải Uy cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ. Phía Dương Mịch lại cho biết, tình cảm của 2 vợ chồng đang hết sức tốt đẹp, không hề có chuyện ly hôn.

Vừa xong 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc
Vừa xong 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh lại được mời sang Hàn Quốc để nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award.
Lộ thêm bằng chứng Mạc Hồng Quân đang hẹn hò cùng bạn gái mới
Lộ thêm bằng chứng Mạc Hồng Quân đang hẹn hò cùng bạn gái mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng lại phát hiện thêm những bức hình chứng minh Mạc Hồng Quân đang hẹn hò cùng Emmy Nguyễn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link